Nữ bình luận viên xinh đẹp làm sôi máu CLB Leeds sau chiến thắng 5 sao

Giang Lao
Giang Lao
30/12/2020 11:16 GMT+7

Rạng sáng 30.12, CLB Leeds vùi dập đội tân binh Ngoại hạng Anh như mình là West Brom tới 5-0 trên sân khách The Hawthorns, qua đó giành trận thắng thứ 2 liên tiếp gần đây vươn lên nửa trên bảng xếp hạng .

Leeds hiện có 23 điểm bằng với West Ham, nhưng xếp thứ 11 do kém hiệu số. Với số điểm này, và sau 16 trận đội bóng tân binh vùng tây Yorkshire này ngay mùa đầu tiên trở lại giải đấu cao nhất nước Anh sau 16 năm đang hoàn toàn tự tin với mục tiêu trước mắt là trụ hạng.
Theo thống kê, chưa có đội tân binh Ngoại hạng Anh nào phải rớt hạng sau khi trải qua 15 vòng đầu tiên của mùa giải thăng hạng đạt từ 20 điểm trở lên. Nay Leeds còn làm hơn thế khi qua 16 vòng đang có số điểm như mơ và một lối chơi đầy tính cống hiến, đáng xem nhất Ngoại hạng Anh hiện nay bất kể nhận nhiều trận thua đậm nhưng cũng thắng lại nhiều trận có tỷ số cao.
Tuy vậy, Leeds cũng khiến các bình luận viên mà mới nhất là nữ bình luận viên xinh đẹp Karen Carney của kênh Amazon Prime nghi ngờ khả năng.
Karen Carney bình luận sau trận Leeds thắng West Brom cho rằng: “Tôi nghi ngờ liệu họ có còn duy trì đà sung sức và thi đấu chẳng biết sợ là gì như hiện nay ở giai đoạn cuối mùa hay không? Mùa trước, họ thăng hạng theo tôi là nhờ được nghỉ một quãng thời gian do đại dịch Covid-19 làm gián đoạn giải đấu, nên kịp hồi phục thể lực. Nếu không có khoảng thời gian đó, Leeds không có cửa thăng hạng”.
Nữ bình luận viên Karen Carney, hiện 33 tuổi, trước đây từng là tuyển thủ của tuyển nữ Anh rất nổi tiếng, với 144 lần khoác áo và cũng từng chơi cho 2 CLB nữ Arsenal và Chelsea.

Leeds thi đấu rực lửa và trung thành với triết lý của mình

Reuters

Leeds hiện là đội có tỷ lệ trung bình tạo cơ hội ở mỗi trận đấu nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh, bất kể như trận thua Manchester United (M.U) 2-6 dù liên tiếp bị thủng lưới thì đoàn quân HLV Marcelo Bielsa vẫn hướng về phía trước để tìm cơ hội ghi bàn.
Sau trận thua M.U, cũng đã có nhiều e ngại Leeds thi đấu quá hồn nhiên và cống hiến, sẽ rất dễ thua liểng xiểng và bị rớt hạng trong tiếc nuối của người hâm mộ. Thậm chí, HLV Sam Allardyce của West Brom - đối thủ tranh trụ hạng với Leeds, cũng lên tiếng: “Ông Marcelo Bielsa đúng là một gã điên, Ngoại hạng Anh không phải nơi trình diễn mà là một cuộc chiến sống còn”.
Đáp lại, Leeds cho thấy họ là đội bóng không chỉ chơi cho vui mà để giành chiến thắng, trong đó hai trận thắng liên tiếp trước Burnley 1-0 và trước West Brom của ông Sam Allardyce tới 5-0, đã đưa đội bóng vùng tây Yorkshire này vươn xa lên nửa trên bảng xếp hạng, thậm chí mơ vị trí cao ở tốp 10 thay vì chỉ trụ hạng.

Bất kể sự nghi ngờ, Leeds vẫn theo đuổi thứ bóng đá tốc độ và giàu tính cống hiến, nhưng cũng thật sự hiệu quả

Reuters

CLB Leeds cũng đáp trả lại nữ bình luận viên Karen Carney bằng dòng tweet “cực chất” trên mạng xã hội Twitter: “Chúng tôi thăng hạng nhờ Covid-19? Chúng tôi vô địch Championship với 10 điểm cách biệt hơn so với đội nhì bảng. Xin chào Amazon Prime và Karen Carney”.
Chủ tịch CLB Leeds, doanh nhân người Ý, Andrea Radrizzani cũng phản ứng mạnh, thậm chí có ý đả kích nữ bình luận viên Karen Carney là chẳng biết tí gì về bóng đá mà bình luận gây chỉ trích. Nhưng ông này khẳng định, sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về tất cả lời nói của mình vì cần phải bảo vệ đội bóng và triết lý bóng đá của HLV Marcelo Bielsa đang mang lại những thành công ấn tượng cho Leeds, với bằng chứng là lối chơi, kết quả cùng vị trí hiện nay ở Ngoại hạng Anh cũng như 2 mùa trước đó ở giải Championship quá thuyết phục mọi chuyên gia khó tính nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.