Nụ hôn của Dedryck Boyata khiến thế giới nổi giận

17/05/2020 15:45 GMT+7

Bundesliga (giải hàng đầu nước Đức) vừa trở lại đã bị lên án bởi nụ hôn của Dedryck Boyata dành cho Marko Grujic trong trận Hoffenheim thua Hertha Berlin 0-3.

Bundesliga là một trong những giải đấu lớn của thế giới trở lại ngay giữa tâm dịch Covid-19.
Vì thế, người hâm mộ trên khắp hành tinh rất quan tâm đến giải đấu này. Bên cạnh việc thi đấu không khán giả, các cầu thủ cũng được khuyến cáo không được ôm nhau để ăn mừng bàn thắng.
Thế nhưng, hậu vệ Dedryck Boyata đã làm điều rất bất ngờ khi “khóa môi” đồng đội Marko Grujic để ăn mừng. Hành động này được cho là vô ý thức vì nó có thể lây nhiễm Covid-19.
Ngay sau khi hình ảnh hôn môi của Dedryck Boyata lan truyền trên mạng, anh đã nhận sự chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ trên thế giới.

Các cầu thủ vẫn ôm nhau để ăn mừng bàn thắng

Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều người phẫn nộ cho rằng Dedryck Boyata đã không ý thức việc mình làm, bởi hành động của anh gây lo lắng và phản cảm khiến các giải đấu khác khó được cấp phép thi đấu.
Ban tổ chức Bundesliga chưa lên tiếng vì hành động phạm luật của cầu thủ Man City, tuy nhiên, nếu Dedryck Boyata không nhận án phạt thì chắc chắn ban tổ chức giải đấu này sẽ bị người hâm mộ lên án.
Tối nay (17.6), vòng 26 Bundesliga tiếp tục với 2 trận đấu FC Koln gặp Mainz 05 (20 giờ 30) và Union Berlin gặp Bayern Munich (23 giờ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.