Oliver Kahn: 'Bayern Munich cần một HLV như Zidane'

06/04/2018 13:30 GMT+7

Huyền thoại của bóng đá Đức Oliver Kahn mới đây đã có những lời lẽ được cho là mời gọi Zinedine Zidane đến tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich.

Được biết, vào cuối mùa bóng này, huấn luyện viên Jupp Heynckes sẽ về hưu “một lần nữa” (lần đầu vào năm 2013) và Bayern hiện đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế. Theo Oliver Kahn thì Zidane sẽ là người xứng đáng nhất ngồi vào ghế nóng.
“Trường hợp của Zidane là rất đáng để xem xét”, Kahn phát biểu trong bài phỏng vấn cùng tờ Bild, “Đó là một huấn luyện viên phù hợp một cách tuyệt đối với những gì Bayern Munich đòi hỏi. Anh ấy có thể quản lí tốt một dàn sao và anh ấy thừa khả năng học tốt tiếng Đức”.
Chắc hẳn Zidane sẽ cảm thấy rất vui khi nghe được những lời này khi Real Madrid đang thi đấu không tốt tại La Liga khi hiện chỉ đứng thứ 3 và cách đội đầu bảng Barcelona đến tận 14 điểm (tính đến hết vòng đấu 30 ). Tuy nhiên, tại Champions League, Real Madrid lại đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi vừa đè bẹp Juventus với tỉ số 3-0 ngay tại sân khách để tiếp tục hi vọng chinh phục kỉ lục vô tiền khoáng hậu: 3 năm liền vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.
HLV Heynckes sẽ lại nghỉ hưu vào cuối mùa giải này Reuters
Về phía Bayern, sau khi bổ nhiệm Jupp Heynckes lên tạm quyền để thay thế cho Carlo Ancelotti vào tháng 11 năm ngoái, hiện cũng đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới cho nhiệm kì tiếp theo.. Ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Bavaria gần đây đã công bố thời gian người mới sẽ bắt đầu làm việc là vào tháng 6 năm nay. Các cuộc trao đổi chắc chắn sẽ được gút lại vào cuối tháng 4 này.
Với phát biểu của Kahn, và với phong độ ấn tượng hiện tại của Real Madrid tại Champions League, Zidane hẳn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tại câu lạc bộ hùng mạnh nhất nước Đức vào năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.