Ông chủ CLB Olympiakos nổi điên tống cố hàng loạt cầu thủ muốn 'ngồi mát ăn bát vàng'

03/04/2018 13:05 GMT+7

Bóng đá Hy Lạp lại gây sự chú ý khi Chủ tịch CLB Olympiakos là Evangelos Marinakis phạt cả đội 400.000 euro, đồng thời lệnh cho các cầu thủ chơi kém 'nghỉ hè' đến hết mùa sau khi thành tích quá tệ của đội bóng gần đây.

Ông Marinakis - người cũng là chủ đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất Anh Nottingham Forest, đã tức giận sau trận hòa 1-1 hôm 1.4 trên sân Levadiakos tại giải hàng đầu Hy Lạp, khiến đội đương kim vô địch bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Báo chí Hy Lạp dẫn tuyên bố ông Marinakis nói với các cầu thủ rằng: “Tôi sẽ xây dựng lại Olympiakos từ đầu và đó sẽ là đội bóng đáng mơ ước. Tôi và các cổ động viên còn lại đã quá đủ khoan dung đối với các anh. Các anh sẽ phải rời đi trong hôm nay và đi nghỉ phép đi”.
Ông chủ CLB Olympiakos là Evangelos Marinakis nổi điên tống cổ hàng loạt cầu thủ AFP
Theo AFP, ông Marinakis tiết lộ rằng sẽ có rất ít cầu thủ trong đội được giữ lại cho 3 trận đấu còn lại của giải và các cầu thủ thay thế sẽ được triệu tập từ đội hình U.20 của Olympiakos. “Các đội bóng nghiệp dư sống trong những điều kiện cơ bản, nhưng họ yêu đội bóng và có số lượng người ủng hộ còn nhiều hơn là của các anh”, ông Marinakis nói tiếp và hứa sẽ dùng số tiền phạt đội chính để đầu tư cho các đội nghiệp dư của CLB. Ông này hậm hực nói thêm: “Các anh chỉ nghĩ đến nhà đẹp mà các anh sống, đến xe sang mà các anh lái, nhưng lại không quan tâm đến đội. Tôi đã chi hàng triệu euro để các anh có được mọi thứ. Do thành tích của các anh, tôi đã sa thải 3 HLV. Nhưng suy cho cuối cùng, lỗi là ở các anh”.
Ông Marinakis nói một nửa số tiền phạt là vì trận hòa 1-1 với Levadiakos vừa qua, còn 200.000 euro là phạt trận hòa 1-1 với đối thủ không đội trời chung Panathinaikos trước đó. Trước đó, sau khi bị trừ 3 điểm do để xảy ra tình trạng bạo lực của cổ động viên trong trận thua đội đầu bảng AEK Athens 1-2 hồi tháng 2, hiện Olympiakos đang kém chính đội bóng này 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.