Ông chủ Trung Quốc trấn an Inter Milan sau thất bại chung kết Europa League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/08/2020 11:24 GMT+7

Chủ tịch người Trung Quốc Steven Zhang của Inter Milan khẳng định 'thua hay thắng là một phần của bóng đá, nhưng lọt vào chung kết Europa League đã giúp chúng tôi lạc quan về tương lai'.

Trong trận chung kết một giải đấu châu Âu đầu tiên trong một thập niên, Inter Milan dù đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm tại Cologne nhưng cuối cùng đã để thua 2-3 trước Sevilla ở trận chung kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (22.8, giờ VN). Sau một mùa giải được tiếp quản bởi nhà đầu tư Trung Quốc, Inter đã lỗi hẹn với danh hiệu ở đầu trường châu Âu. 

HLV Conte và Inter thất vọng nhận huy chương bạc Europa League năm nay

AFP

“Trước hết, tôi phải cảm ơn tất cả những người lao động trên thế giới, những người đã giúp chúng tôi tiếp tục thể thao và giữ cho cuộc sống trôi qua trong suốt những tháng qua. Tôi muốn tri ân cho những nỗ lực của họ ở trận đấu này”, ông Zhang nói với Sky Sport Italia.
Người thừa kế gia tài Tập đoàn Suning sau đó nhìn nhận toàn bộ hành trình của Inter ở Europa League mùa giải này: “Nếu bạn nhìn lại cả mùa giải, tôi nghĩ nó khá tích cực. Chúng tôi đã vào đến trận chung kết và tiến gần đến chức vô địch. Một vài năm trước, chúng tôi không thể nghĩ được điều đó. Thua hay thắng là một phần của bóng đá, nhưng lọt vào chung kết, thi đấu và cống hiến hết mình, điều đó làm chúng tôi lạc quan cho tương lai”.

Sevilla xứng đáng đăng quang sau những nỗ lực tuyệt vời

AFP

Ông chủ người Trung Quốc cũng đã nói nhiều về quan điểm của HLV Antonio Conte sau một số lời lẽ gay gắt chống lại CLB Inter và cả việc úp mở ra đi sau thất bại ở chung kết Europa League trước Sevilla: “Bây giờ mọi người sẽ được nghỉ ngơi trong vài ngày, sau đó trong những ngày và tuần tới, chúng tôi sẽ bàn về tương lai. Tâm lý và mục tiêu của chúng tôi sẽ không thay đổi, chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện. Đó là một phần tuyệt vời của giải đấu, luôn cố gắng cống hiến hết mình và hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa trong tương lai. Huấn luyện viên, nhân viên và các cầu thủ đều đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ sớm lên kế hoạch cho tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.