‘Ông vua áo đen’ nổi tiếng của Anh đưa nàng trọng tài huyền thoại Đức về dinh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/04/2021 11:19 GMT+7

Bibiana Steinhaus của Đức, người phụ nữ đầu tiên làm trọng tài ở một trong những giải đấu hàng đầu của châu Âu, đã kết hôn với nam trọng tài điều khiển trận chung kết World Cup 2010, Howard Webb.

Năm 2017, Bibiana Steinhaus (42 tuổi) đã làm nên lịch sử bóng đá khi trở thành người phụ nữ đầu tiên làm trọng tài ở Bundesliga. Cô ấy hiện được biết đến với cái tên Steinhaus-Webb sau khi cặp đôi kết hôn vào tháng trước. "Vâng, chúng tôi đã kết hôn. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc", Steinhaus-Webb xác nhận về việc kết hôn với Howard Webb trên trang web sport1.de.
Nữ trọng tài tiết lộ với tờ Bild rằng, do các hạn chế của Covid-19, họ đã phải kết hôn mà không có khách mời hoặc đi hưởng tuần trăng mật. Sau khi làm trọng tài 23 trận Bundesliga, Steinhaus-Webb đã nghỉ hưu sau trận tranh Siêu cúp Đức vào tháng 9 năm ngoái, nhưng vẫn hoạt động với tư cách trợ lý trọng tài video trong các trận đấu ở giải hàng đầu nước này.

Howard Webb (trái) và Bibiana Steinhaus là những trọng tài nổi tiếng trong lịch sử bóng đá thế giới

AFP

Trong khi đó, trọng tài 49 tuổi người Anh, Howard Webb vốn là “ông vua áo đen” nổi tiếng ở bóng đá xứ sở sương mù khi cầm còi ở Ngoại hạng Anh từ năm 2003 đến năm 2014. Trước khi cặp kè với nữ trọng tài Đức, ông Howard Webb đã chia tay vợ cũ, Kay, vào năm 2016 khi cả hai đã có 3 đứa con.
Hồi mùa hè năm 2010, ông Howard Webb được giao làm trọng tài chính cho cả chiến thắng của Inter Milan trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League và Tây Ban Nha đánh bại Hà Lan ở trận chung kết World Cup tại Nam Phi. Trọng tài nổi tiếng này đã treo còi sau World Cup 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.