Oscar chính thức đầu quân Chelsea sau Olympic London

23/07/2012 15:13 GMT+7

(TNO) Nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea sẽ chính thức sở hữu tiền vệ trẻ tài năng Oscar từ Internacional ngay sau khi Olympic London 2012 kết thúc.

(TNO) Nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea sẽ chính thức sở hữu tiền vệ trẻ tài năng Oscar từ Internacional ngay sau khi Olympic London 2012 kết thúc.

>> PSG chi bạo nhưng chưa bằng Chelsea và Man City
>> Tân binh ra mắt ấn tượng, Chelsea đại thắng trên đất Mỹ
>> Chelsea tiếp tục vung tiền mua Cavani và Oscar

Sau Olympic 2012, Oscar chính thức đầu quân Chelsea
Oscar (phải) là một trong những tài năng rất triển vọng của bóng đá Brazil - Ảnh: Reuters

Ban lãnh đạo CLB Chelsea và Internacional đã đạt được sự thống nhất với nhau về việc chuyển nhượng tiền vệ trẻ Oscar. Đích thân chủ tịch CLB Internacional Giovanni Luigi đã khẳng định Oscar sẽ đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với nhau về việc chuyển nhượng Oscar qua cuộc gặp gỡ vừa qua. Tuy nhiên, hai CLB sẽ phải nhờ đến luật sư để chính thức hoàn tất thủ tục cần thiết cho thương vụ này.” chủ tịch Luigi trả lời phỏng vấn với đài phát thanh Guiaba.

Tiền vệ trẻ Oscar mới 20 tuổi, hiện đang cùng tuyển Olympic Brazil chuẩn bị thi đấu tại Olympic London 2012. Tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Brazil đã thi đấu khá nổi bật trong trận giao hữu mới nhất của tuyển Olympic Brazil thắng Olympic Liên Hiệp Anh 2-0.

Năm 2009, Oscar gia nhập Internacional từ Sao Paulo. Tại đây, Oscar đã khẳng định được tài năng của mình khi thi đấu hết sức thăng hoa và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt các ông lớn tại châu Âu. Ngoài Chelsea, CLB Anh khác là Tottenham cũng để mắt tới tiền vệ trẻ tài năng này để thay thế nhạc trưởng Luka Modric sắp chuyển sang Real Madrid.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.