Oscar và Diego Costa dính nghi án 'tẩn' nhau trên sân tập của Chelsea

08/01/2016 17:15 GMT+7

Sport Mail cho biết một cuộc đụng độ nảy lửa giữa Diego Costa và Oscar đã diễn ra ngay trên sân tập của Chelsea vào trưa hôm qua (7.1, giờ Anh).

Sport Mail cho biết một cuộc đụng độ nảy lửa giữa Diego Costa và Oscar đã diễn ra ngay trên sân tập của Chelsea vào trưa hôm qua (7.1, giờ Anh).

Theo đó, tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Oscar là hai nhân vật chính trong vụ việc không lấy gì làm hay ho. Số là trong một pha tranh chấp, Oscar thực hiện cú tắc bóng hơi rát với Diego Costa. Vốn không phải dạng vừa, chân sút người Tây Ban Nha cũng đáp trả sau đó bằng pha bóng cũng bạo lực chẳng thua gì người đồng đội. Trong khi đó, Sky Sports lại đưa tin Diego Costa mới là người gây hấn trước khi chơi xấu Oscar.

Sau tình huống đó của Diego Costa, mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi báo chí đồn thổi cả hai cầu thủ đã lao vào nhau và bắt đầu màn ẩu đả. Dù vậy, sự có mặt kịp thời của các đồng đội đã can ngăn hai cái đầu nóng. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại phủ nhận chuyện Oscar đánh nhau với Diego Costa. Những nhân chứng có mặt còn cho biết cả hai sau đó rời khỏi sân tập cùng nhau và còn cười đùa như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nếu Oscar và Diego Costa đánh nhau thật thì đó là điều HLV Hiddink không hề mong muốn - Ảnh: Reuters

Vào tối hôm qua, Oscar cũng lên tiếng về những gì đã xảy ra trên sân với Diego Costa. Anh chia sẻ trên Twitter: "Không có vụ xô xát nào giữa tôi và Diego Costa cả. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi và cả hai chưa bao giờ đánh nhau". Nếu sự thật như vậy, đó sẽ là tin vui cho Chelsea. Bằng không, một thảm họa có thể xuất hiện bởi Oscar và Diego Costa đang là hai trụ cột quan trọng của đội bóng.
Bất kỳ xích mích nào giữa họ đều dẫn đến hệ quả xấu với Chelsea, đặc biệt trước trận gặp Scunthorpe ở cúp FA vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.