Ozil chỉ ở lại nếu HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal

09/01/2017 12:14 GMT+7

Tiền vệ Mesut cho biết anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng với điều kiện HLV Arsene Wenger phải tiếp tục là người dẫn dắt các 'Pháo thủ'.

Ozil được xem là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đang thuyết phục tiền vệ người Đức gia hạn hợp đồng. Hiện hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 18 tháng nữa là kết thúc.
Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng Ozil có thể sẽ rời khỏi Arsenal trong thời gian tới. Dù vậy, mới đây cầu thủ 28 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình.

tin liên quan

Ozil tiến sát kỷ lục ở Champions League của Messi và Ronaldo

Trong thang đo cá nhân kể từ lúc ra mắt đấu trường Champions League năm 2007, Mesut Ozil chỉ chịu thua hai ngôi sao hàng đầu thế giới Messi và Ronaldo ở khâu kiến tạo.

"Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal và tôi đã cho ban lãnh đạo đội bóng biết rằng tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới. Các CĐV muốn tôi ở lại và giờ đây mọi chuyện phụ thuộc vào đội bóng", Ozil nói trên tờ Kicker.
Ozil cũng đưa ra điều kiện để anh ký vào bản hợp đồng mới: "Mọi người đều biết rằng tôi đến Arsenal là bởi đội bóng có HLV Wenger. Chính ông ấy ký hợp đồng với tôi và đặt niềm tin vào tôi. Chính vì thế, tôi muốn biết tương lai của ông ấy trước khi quyết định tương lai của mình".
Ozil đang có phong độ tốt khi ghi được 9 bàn và có 6 đường chuyền thành bàn AFP
Như vậy là Ozil đã nói rõ quan điểm của mình: anh sẽ chỉ ở lại Arsenal nếu đội bóng này tiếp tục được dẫn dắt bởi HLV Wenger. Hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp và đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và tới nay vẫn chưa được gia hạn.
HLV Wenger đang phải chịu khá nhiều áp lực khi Arsenal đã trải qua 12 năm không giành được chức vô địch Premier League. Mùa này, các "Pháo thủ" tiếp tục thi đấu thiếu ổn định và đã bị đánh bật ra khỏi top 4, kém đội đầu bảng Chelsea đến 8 điểm.
Cách đây chưa lâu, HLV Wenger đã tuyên bố rằng ông sẽ chờ đến tháng 4.2017 rồi mới quyết định có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.