Ozil hào phóng chi tiền ‘giải cứu’ linh vật bị Arsenal đuổi việc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/10/2020 10:39 GMT+7

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã ra tay để cứu Gunnersaurus (linh vật của CLB Arsenal) của đội bóng khỏi sự ‘tuyệt chủng’ sau khi người đóng vai linh vật đã bị sa thải trong nỗ lực cắt giảm chi phí của ‘Pháo thủ’.

Jerry Quy, người đã đóng vai linh vật khủng long từ năm 1993, đã bị sa thải sau khi sân Emirates rơi vào cảnh trống rỗng do cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19. "Tôi rất buồn khi Jerry Quy hay còn gọi là linh vật nổi tiếng và trung thành của chúng tôi @Gunnersaurus và một phần không thể thiếu của đội bóng chúng tôi đã bị thất nghiệp sau 27 năm. Vì vậy, tôi đang đề nghị trả @Arsenal với mức lương đầy đủ của “ông lớn áo xanh” của chúng tôi miễn là tôi vẫn còn là một cầu thủ của Arsenal...", Ozil đã viết trên tài khoản Twitter hôm 5.10.

Gunnersaurus đã trở thành một phần không thể thiếu của các trận đấu Arsenal

AFP

Trước đó, trang web GoFundMe đăng tải bài viết có tiêu đề "Save Gunnersaurus" đã quyên góp được hơn 10.000 bảng Anh để “giải cứu” cho CĐV trung thành đã đóng vai linh vật Arsenal trong suốt hơn 20 năm. Linh vật này đã trở thành một phần không thể thiếu của CĐV và hình ảnh quen thuộc ở sân Emirates.
Một tuyên bố trên trang web trên có đoạn: "Gunnersaurus đã là linh vật của câu lạc bộ Arsenal trong 27 năm. Anh ấy là một biểu tượng của câu lạc bộ và chúng tôi không thể để linh vât tuyệt chủng. Linh vậy do người hâm mộ trung thành Jerry Quy thủ vai, nên sẽ là một sự xấu hổ nếu mất anh ấy. Giải linh vật là giải đấu duy nhất mà chúng tôi luôn dẫn đầu, hãy giữ vững điều đó”. Các cựu cầu thủ Arsenal cũng đã lên tiếng ủng hộ Gunnersaurus.

Ozil sẽ trả lương cho người đóng vai linh vật của Arsenal

AFP

Ozil là người có thu nhập cao nhất CLB Arsenal, với mức lương 300.000 bảng mỗi tuần, dù tiền vệ ngôi sao người Đức không còn được ra sân thường xuyên trong những mùa giải gần đây. Tiền vệ này đã không chơi một phút nào cho Arsenal kể từ trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3. Nhà vô địch FA Cúp, Arsenal đã thông báo vào tháng 8 rằng họ có kế hoạch cắt giảm 55 nhân viên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với tài chính của đội bóng. “Pháo thủ” cho biết các nguồn thu nhập chính của họ đều đã bị ảnh hưởng, trong đó chủ yếu từ bản quyền truyền hình, bán vé và các hoạt động thương mại…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.