Ozil và Kolasinac trở lại thi đấu cho Arsenal bất chấp mối lo an ninh

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2019 11:17 GMT+7

HLV Unai Emery của Arsenal vừa xác nhận, hai ngôi sao của “Pháo thủ” là Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẵn sàng thi đấu vào cuối tuần này ở trận gặp Burnley trên sân nhà Emirates (lúc 18 giờ 30, ngày 17.8, giờ VN).

Trước đó ở trận ra quân Arsenal thắng Newcastle 1-0 trên sân khách cả 2 ngôi sao này đều vắng mặt vì lý do an ninh, sau khi họ chống trả 2 tên cướp có vũ khí ở bên ngoài một nhà hàng tại trung tâm thủ đô London, Anh hồi cuối tháng 7.
Không ngờ vụ việc này khiến cả 2 gặp rắc rối vì cảnh sát nghi ngờ 2 tên cướp nằm trong một băng nhóm tội phạm khét tiếng ở London, nên e ngại họ sẽ bị trả thù. Vì thế, các biện pháp bảo vệ sự an toàn của Ozil và Kolasinac được đặt lên hàng đầu, khiến cả 2 không thể đi cùng đội Arsenal thi đấu mà phải ở lại nhà riêng trong sự canh phòng 24/24 của các nhân viên an ninh suốt tuần qua.
Chưa kể, cảnh sát cũng bắt giữ được 2 người tình nghi ban đầu được cho là có liên quan tới sự trả thủ Ozil và Kolasinac ngay bên ngoài khu căn hộ họ sinh sống ở phía bắc London. Tuy nhiên, 2 người này qua điều tra được cảnh sát nhận định chỉ vi phạm tội gây rối trật tự công cộng và sẽ ra toà vào ngày 6.9 tới.

Kolasinac (trái) và Ozil khá suy tư khi trở lại tập luyện sau sự cố không ngờ

AFP

Theo HLV Emery: “Ozil và Kolasinac đã trở lại và tập luyện bình thường từ hôm thứ ba. Họ chỉ nghĩ tới bóng đá, vì thế sẽ là điều tích cực cho chúng tôi lúc này. Sự trở lại của Ozil và Kolasinac giúp Arsenal có thêm phương án thi đấu, nhưng họ có chơi trong đội hình chính hay không thì phải chờ đến buổi tập cuối trước trận đấu mới biết, do cả 2 nghỉ tập cũng gần 1 tuần qua”.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun, do sắp tới Arsenal đá sân nhà nên Ozil và Kolasinac có sự bảo vệ chặt chẽ để thi đấu, nhưng nếu vòng tới nữa khi “Pháo thủ” đến sân khách gặp Liverpool lúc 23 giờ 30 ngày 24.8 thì chưa chắc, nếu tình hình hiện nay vẫn chưa có gì sáng sủa với mối lo bị trả thù vẫn còn không ít.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.