Palermo - Juventus: Cơ hội cho đội chủ nhà

14/03/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Palermo sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà vào giữa đêm nay 14.3 (giờ VN) khi đội khách thiếu một số cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi, khi vào giữa tuần tới họ sẽ có trận đấu quan trọng với Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League.

(TNO) Palermo sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà vào giữa đêm nay 14.3 (giờ VN) khi đội khách thiếu một số cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi, khi vào giữa tuần tới họ sẽ có trận đấu quan trọng với Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League.

>> Serie A: Juventus thắng nhẹ, Fiorentina thảm bại
>> Mino Raiola: 'Juventus phải mua Lukaku
>> HLV Allegri: 'Fiorentina xứng đáng thắng Juventus
>> AS Roma thủ hòa Juventus dù chơi với 10 người
>> Tevez ghi bàn giúp Juventus thắng Dortmund 2-1

 
Pogba (áo sọc) sẽ nghỉ ngơi cùng một số trụ cột của Juventus - Ảnh: AFP

Sau chiến thắng trước Sassuolo ở vòng 26, giờ đây ĐKVĐ Juventus đã tạo được khoảng cách 11 điểm khá an toàn đối với đội nhì bảng AS Roma. Huấn luyện viên Max Allegri hoàn toàn yên tâm để một số cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong vòng đấu này.

Đối với đội chủ nhà Palermo, nếu thắng được "Bà đầm già", họ có thể cải thiện vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng. Đây là thời điểm để Palermo có thể mơ đến một chiến thắng trước Juventus bởi đối phương đang có khoảng cách khá an toàn và họ cũng đang phải nghĩ đến trận lượt về quan trọng với Dortmund ở Champions League.

 
Hàng phòng ngự Palermo (áo xanh) chơi bóng bổng rất kém - Ảnh: AFP

Juventus  thắng chật vật Sassuolo vào cuối tuần trước với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ nỗ lực cá nhân của Paul Pogba. Nhưng trận này, có khả năng Stefano Sturaro và Kingsley Coman ra sân để tiền vệ ngôi sao của Pháp nghỉ ngơi.

Mặc dù giấc mơ châu Âu là quá tầm so với Palermo (đứng thứ 11, ít hơn nhóm dự cúp châu Âu đến 7 điểm), huấn luyện viên Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này nhưng dù sao Palermo cũng sẽ cố gắng tạo tiếng vang lớn khi kết thúc mùa giải.

 
Llorente là chuyên gia đánh đầu nhờ chiều cao rất tốt của mình - Ảnh: AFP

Với 38 bàn thắng ghi được, Palermo là đội bóng có số bàn thắng cao nhất trong số các đội bóng xếp nửa sau bảng xếp hạng Serie A. Họ ngày càng trở thành mối đe dọa cho các đội bóng đang xếp ở phía trên. Tuy nhiên, với 39 lần để thủng lưới, vấn đề hàng thủ của Palermo rất đáng lo ngại khi phải đối đầu với Carlos Tevez và Alvaro Morata.

Huấn luyện viên Allegri nhiều khả năng sẽ để Marco Storari và Angelo Ogbonna thế chỗ Buffon và Giorgio Chiellini, Martin Caceres cũng đang nghỉ dưỡng thương. Với hàng phòng thủ hạn chế về chiều cao của Palermo, "hươu cao cổ" Fernando Llorente tốt nhất nên được trao cơ hội để hành hạ các chú lùn của chủ nhà.

Palermo đã trải qua 10 trận bất bại trên sân nhà, Juventus cũng bất bại ngần ấy trận trên sân khách. Sau trận đấu đêm nay, nhiều khả năng cả hai đội sẽ tăng con số thống kê ấy lên 11.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.