Palermo sa lầy tại San Nicola

01/02/2010 10:06 GMT+7

Sân San Nicola của Bari không khác nhiều so với những sân vận động tại Ý. Bốn mặt khán đài, hàng ghế chỉ đạo dành cho đội chủ nhà và đội khách, tất cả đều không có gì đặc biệt.

HLV Delio Rossi không thể giúp Palermo có điểm tại San Nicola

Sân San Nicola của Bari không khác nhiều so với những sân vận động tại Ý. Bốn mặt khán đài, hàng ghế chỉ đạo dành cho đội chủ nhà và đội khách, tất cả đều không có gì đặc biệt.

 

Song, đằng sau vẻ ngoài có phần bình dị ấy lại ẩn chứa một cạm bẫy nguy hiểm với bất kỳ CLB nào đặt chân đến đây. Việc những cái tên thuộc hạng “sao” như Lazio, Juventus, Udinese đều sụp bẫy tại San Nicola là minh chứng cho điều đó. Ngay cả ĐKVĐ Inter Milan chỉ có thể ra về may mắn với một trận hòa. Inter hay Juventus, những “đại gia” của Serie A đều không thể thắng tại San Nicola thì nói chi đến Palermo. Mới đây, đội bóng vùng Sicily đã trắng tay rời San Nicola sau thất bại với tỷ số 2-4 trước Bari.

Công bằng mà nói, Palermo của HLV Delio Rossi đã có thể thu về một kết quả khả quan khi xuất sắc san bằng tỷ số trong thế trận đã bị Bari dẫn trước 2 bàn. Song, việc Liverani bị truất quyền thi đấu đã thay đổi cục diện trận đấu. Khi chơi đủ người, Palermo chỉ có thể cầm hòa được Bari. Nhưng khi phải thi đấu thiếu người, Palermo làm sao đánh bại được đối thủ. Việc thầy trò Delio Rossi phải nhận thêm 2 bàn thua sau đó như một kết quả tất yếu.

Khuất phục Palermo, Bari đã kéo HLV Delio Rossi trở lại mặt đất sau chuỗi 7 trận thăng hoa tại Serie A. Ngoài ra, kết quả này giúp Bari tiến sát nhóm dự cúp châu Âu khi thứ hạng của CLB đã được cải thiện bằng vị trí thứ 7.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Napoli đã để Genoa thủ hòa 0-0 nên bỏ lỡ cơ hội qua mặt Roma để giành vị trí thứ 3.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.