Park Ji-sung chính thức sang Queen Park Rangers

10/07/2012 07:25 GMT+7

(TNO) Tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-sung đã kết thúc 7 năm gắn bó với Manchester United (M.U) sau khi ký hợp đồng với Queen Park Rangers (QPR).

(TNO) Tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-sung đã kết thúc 7 năm gắn bó với Manchester United (M.U) sau khi ký hợp đồng với Queen Park Rangers (QPR).

>> Shinji Kagawa chính thức đầu quân M.U
>> M.U lo lắng khi Ferguson ngã bệnh
>> M.U thắng lớn tại lễ vinh danh Ngoại hạng Anh 20 thành lập

Park Ji-sung chính thức sang Queen Park Rangers
Park Ji-sung (thứ hai từ phải sang) trong buổi họp báo ra mắt tại đội bóng mới - Ảnh: Reuters

Hôm qua (9.7), Park Ji-sung đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với QPR. Hai bên không tiết lộ những chi tiết khác của bản hợp đồng.

Chuyển đến M.U từ PSV Eindhoven vào năm 2005, Park Ji-sung đã có 7 năm thi đấu rất thành công ở đội bóng chủ sân Old Trafford. Anh đã giành được 4 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League để trở thành cầu thủ châu Á thành công nhất tại châu Âu.

Phát biểu trong cuộc họp báo, cầu thủ 31 tuổi nói rằng anh sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian chơi bóng cho M.U.

"Tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp trong những năm qua. Đó là khoảng thời gian mà tôi sẽ giữ mãi trong tim. Thật là vinh dự khi là một phần của một tập thể xuất sắc, chơi bóng cùng các đồng đội rất đặc biệt và được huấn luyện bởi một nhà cầm quân vĩ đại", Park Ji-sung nói trên trang web chính thức của M.U.

Park Ji-sung là cầu thủ thứ 6 mà QPR ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Lottus Road đã đón Ryan Nelsen, Andy Johnson, Rob Green, Samba Diakite và đồng đội của Park Ji-sung ở M.U là hậu vệ Fabio.

Ký hợp đồng với Park Ji-sung, ông chủ QPR Tony Fernandes muốn dùng một mũi tên nhắm đến hai đích. Ngoài chuyên môn, cầu thủ 31 tuổi còn rất nổi tiếng tại quê nhà Hàn Quốc, nơi hãng hàng không Air Asia của ông Fernandes có đường bay đến Seoul.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.