Pato mơ được dự World Cup cùng tuyển Brazil

17/01/2018 11:25 GMT+7

Dù đã không còn ở phong độ đỉnh cao và phải trôi dạt sang Trung Quốc thi đấu nhưng tiền đạo Alexandre Pato vẫn rất khao khát được gọi vào thành phần tuyển Brazil tham dự World Cup ở Nga vào mùa hè này.

Sau mùa giải 2016-2017 không mấy ấn tượng trong màu áo của CLB Villarreal ở La Liga khi chỉ ghi được 2 bàn sau 14 lần ra sân, Alexandre Pato đã chuyển sang châu Á và đầu quân cho Tianjin Quanjian tại giải Chinese Super League vào tháng 1 năm ngoái.
Trải qua một mùa giải tại đất nước đông dân nhất thế giới, cựu tiền đạo của AC Milan đã tìm lại được bản năng ghi bàn của mình và ghi được tổng cộng 17 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở mọi đấu trường.
Trước thành tích ghi và phong độ cao đang có được, tiền đạo 28 tuổi này không giấu được sự phấn khích và bày tỏ mong muốn được gọi vào thành phần của đội tuyển Brazil dự World Cup 2018. Phát biểu trên trang Goal.com, Pato bộc bạch: “Tôi đã cố gắng rất nhiều trong mùa giải vừa qua. Từ việc chăm chỉ đến phòng gym để luyện thể lực đến những buổi tập kỹ thuật dài cùng các đồng đội. Điều tôi muốn hướng đến chính là World Cup diễn ra vào mùa hè năm nay. Bạn đừng nghĩ việc sang Trung Quốc thi đấu sẽ kéo đẳng cấp của tôi xuống vực sâu mà đơn giản đây chỉ là một đấu trường để tôi được tiếp tục tập luyện, chơi bóng và thể hiện khả năng của mình. Vì bởi Gil, Tardelli, Renato hay Paulinho đã thi đấu ở đây và vẫn được gọi vào đội tuyển cơ mà.
Chính vì thế, tôi cũng muốn chia sẻ thật lòng rằng mình sẽ rất hạnh phúc và sẽ cống hiến 100% sức lực nếu được trao cơ hội cống hiến cho Selecao tại Nga. Tôi biết đất nước tôi luôn sản sinh những tiền đạo giỏi và tôi cũng là một trong những tên đáng chú ý mà HLV Tite không thể bỏ qua trong chiến dịch giành cúp vàng World Cup năm nay”.
Pato vẫn khát khao được trở lại đội tuyển Brazil AFP
Alexandre Pato có trận đấu đầu tiên cho tuyển Brazil vào ngày 26.3.2008 trong trận đấu giao hữu với Thụy Điển tại sân Emirates (London). Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng sau 27 trận khoác áo đội tuyển Vàng - Xanh. Lần cuối cùng Pato được ra sân đội bóng xứ sở Samba là vào tháng 10.2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.