Paul Pogba gia hạn thêm 5 năm nữa với M.U

Giang Lao
Giang Lao
16/07/2020 18:10 GMT+7

Theo tờ The Sun, ngôi sao tiền vệ Pháp, Paul Pogba, hiện 27 tuổi đã thay đổi quan điểm và đồng ý ký gia hạn thêm 5 năm nữa với CLB Manchester United (M.U), kết thúc tin đồn ra đi.

Pogba hiện còn 1 năm hợp đồng với M.U đến tháng 6.2021, vì vậy khi đồng ý gia hạn thêm 5 năm nữa coi như tiền vệ người Pháp này chọn gắn bó hết sự nghiệp đỉnh cao ở sân Old Trafford.
Tờ The Sun cho biết thêm, hợp đồng chính thức sẽ công bố sau mùa này kết thúc.
Trước đó, từ đầu mùa bóng hiện nay Pogba đã tìm mọi cách ra đi với điểm đến là Real Madrid nhưng bất thành.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, dù đang dưỡng thương ngôi sao này cũng có ý ra đi với ý định hứa hẹn vào mùa hè này.
Pogba được M.U mua lại từ Juventus sau mùa 2015-2016 với giá kỷ lục của CLB tới 89,3 triệu bảng. Tuy nhiên, bất chấp thi đấu tuyệt hay cho tuyển Pháp và vô địch World Cup 2018, thì tại M.U cầu thủ này thi đấu với đẳng cấp không tương xứng, cũng như không bằng như khi còn chơi cho Juventus.
Lý do gần đây Pogba có ý giải thích vì các đồng đội xung quanh không giúp anh đạt đẳng cấp như mong muốn, vì thế nhiều lần muốn ra đi nhằm tìm đội bóng thích hợp hơn đầu quân.
Mọi chuyện chỉ thay đổi vào cuối tháng 1 đầu năm nay khi M.U mua về tiền vệ Bruno Fernandes và làm thay đổi hoàn toàn lối chơi, cũng như kết nối hoàn hảo mọi vị trí thi đấu của “Quỷ đỏ”.

Nụ cười và sự hứng khởi đã trở lại với Pogba trong màu áo M.U

AFP

Cũng nhờ có Bruno Fernandes, giúp Pogba trở lại thi đấu khi mùa giải nối lại hồi giữa tháng 6 đã tìm lại cảm hứng và chơi tuyệt hay bên cạnh cầu thủ người Bồ Đào Nha để hợp thành bộ đôi tiền vệ công - thủ toàn diện cho M.U.
HLV Solskjaer vì thế cũng cực kỳ hài lòng, và thuyết phục được Pogba hoàn toàn tận tâm thi đấu cho M.U - CLB mà cầu thủ này cũng trưởng thành từ đội trẻ.
Bản thân Pogba cũng thay đổi khi tuyên bố: “Một khi M.U đã tìm lại động lực và nguồn cảm hứng, chúng tôi sẽ hướng trở lại những vinh quang của CLB từng đạt tới. Mùa này, mọi tập trung là tranh suất tốp 4 Ngoại hạng Anh, vô địch FA Cup và Europa League”.
Để giữ chân Pogba, M.U nhiều khả năng sẽ tăng lương cầu thủ này lên mức kỷ lục của CLB khoảng 350.000 bảng/tuần so với mức đang nhận là 290.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.