Paul Scholes có thể trở lại tuyển Anh

14/05/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Lão tướng Paul Scholes đang cân nhắc khả năng trở lại khoác áo tuyển Anh nếu nhận được sự tín nhiệm từ HLV Roy Hodgson.

(TNO) Lão tướng Paul Scholes đang cân nhắc khả năng trở lại khoác áo tuyển Anh nếu nhận được sự tín nhiệm từ HLV Roy Hodgson.

>> Chris Smalling hết hy vọng dự EURO 2012
>> Terry, Ferdinand có thể vắng mặt ở Euro 2012
>> Cầu thủ và HLV Đức không biết Roy Hodgson là ai

Paul Scholes có thể trở lại tuyển Anh
Paul Scholes thi đấu khá tốt trong màu áo M.U - Ảnh: AFP

Vào thứ tư này, HLV Roy Hodgson sẽ công bố danh sách sơ bộ của tuyển Anh, chuẩn bị cho EURO 2012. Hiện nhà cầm quân 64 tuổi đang gặp một số khó khăn về mặt nhân sự.

Hiện tiền vệ Scott Parker của Tottenham vẫn đang vật lộn với chân thương gót chân. Cầu thủ 31 tuổi đã không thể ra sân trong những trận gần đây cho Tottenham. Cách đây vài ngày, HLV Harry Redknapp đã lên tiếng cho rằng có khả năng Parker không thể dự EURO 2012.

Nếu Parker vắng mặt thì đó sẽ là một tổn thất cho đội tuyển Anh và HLV Hodgson buộc phải tìm người thay thế. Dù vậy, ông không có nhiều sự chọn lựa.

Sport Mail cho rằng có thể HLV Hodgson sẽ phải nhờ cậy đến Paul Scholes, người cũng vừa trở lại thi đấu cho M.U sau thời gian treo giày. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của cầu thủ 37 tuổi này vẫn có thể giúp ích cho tuyển Anh.

Hồi World Cup 2010, HLV tuyển Anh khi đó là Fabio Capello cũng từng thuyết phục Scholes trở lại thi đấu cho đội tuyển nhưng không thành công. Tuy nhiên, theo Sport Mail, lần này có thể sẽ khác. Lão tướng đang khoác áo M.U sẽ cân nhắc nếu nhận được lời mời.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.