Paul Scholes: 'Pogba chỉ chơi tròn vai ở mùa vừa qua'

25/05/2018 13:35 GMT+7

Paul Pogba đã trải qua một mùa bóng với nhiều những thăng trầm tại Manchester United (M.U) trong năm thứ hai sau khi trở về với đội bóng cũ.

Huyền thoại của M.U, Paul Scholes lại một lần nữa bày tỏ sự khó khăn của mình hướng về phía Pogba khi dùng từ “tròn vai” để nói về màn trình diễn của tiền vệ người Pháp ở mùa bóng này.
Cựu tiền vệ của Juventus đã bắt đầu mùa bóng khá ấn tượng với việc liên tục lập công cho Manchester United tại Premier League, nhưng sau đó anh lại bị chững lại bởi nhiều những rắc rối xung quanh, đặc biệt là về thể lực và các vấn đề trong mối quan hệ với huấn luyện viên trưởng của mình Jose Mourinho.
Tổng cộng, tiền vệ người Pháp đã ra sân 27 lần tại giải quốc nội và có 6 bàn thắng. Nếu như Pogba hiển nhiên không bị đánh giá nhiều về mặt trận tấn công, thì những ấn tượng của anh để lại tại câu lạc bộ thành Manchester vẫn còn khá mờ nhạt so với kì vọng của người hâm mộ.
Đó cũng chính là những gì mà Paul Scholes, người đã chơi ở cùng vị trí với Pogba trong suốt sự nghiệp của mình, tỏ ra khá gay gắt khi nhận xét về màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.
“Khi mùa bóng kết thúc, các cầu thủ trở về với các đợt tập trung đội tuyển quốc gia, thì đó cũng là lúc những tin đồn về chuyển nhượng được khơi dậy, đặc biệt về việc các cầu thủ có thể ra đi.
Scholes liên tục chỉ trích Pogba AFP
Nếu như họ cảm thấy không hạnh phúc, họ chỉ việc rời đi. Pogba đã chỉ chơi ở mức độ tròn vai ở mùa bóng này so với tiềm năng của anh ấy. Hiện vẫn còn thời gian, anh ấy còn khá trẻ, hãy cùng hi vọng rằng anh ta sẽ tìm lại được phong độ như khi còn ở Juventus vào mùa bóng tới”, cựu tiền vệ đội tuyển Anh, người hiện đang giữ vai trò bình luận viên của đài Sky Sports cho biết.
Thường xuyên đưa ra những lời chỉ trích, Scholes trước đó cũng đã có những nhận xét tiêu cực về Pogba khi mùa bóng đang diễn ra như những người đồng đội của anh ở đội tuyển là Lampard và Rio Ferdinand.
Paul Pogba đã được huấn luyện viên đội tuyển Pháp là Didier Deschamps triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ sẽ tranh tài ở cúp thế giới tại Nga mùa hè này, nơi mà anh cũng đang được đặt rất nhiều kì vọng bên cạnh người bạn thân của mình, Antoine Griezmann. Giải đấu tại Nga sẽ bắt đầu vào ngày 14.6 sắp tới. “Les Bleus” ở tại vòng bảng sẽ đối đầu cùng các đội tuyển Úc, Peru và Đan Mạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.