Pavlyuchenko lại rực sáng

26/02/2010 09:31 GMT+7

Roman Pavlyuchenko lại một lần nữa trở thành ngôi sao của buổi diễn khi ghi 2 bàn thắng giúp Tottenham hủy diệt Bolton 4-0 trong trận đấu lại vòng 5 Cúp FA.

Pavlyuchenko (cao) tiếp tục đóng góp bàn thắng cho Tottenham - Ảnh: Reuters

Roman Pavlyuchenko lại một lần nữa trở thành ngôi sao của buổi diễn khi ghi 2 bàn thắng giúp Tottenham hủy diệt Bolton 4-0 trong trận đấu lại vòng 5 Cúp FA.

Vừa mới thực hiện cú đúp khi gặp Wigan hôm Chủ nhật, chân sút người Nga chỉ mất 23 phút để chứng tỏ rằng đẳng cấp mới là vĩnh viễn còn bất đồng với HLV chỉ là nhất thời, khi khai hỏa từ đường chuyền của Modric. 2 phút trước khi hết giờ, Pavlyuchenko tiếp tục lên tiếng buộc HLV Redknapp phải công nhận anh có “mọi cơ hội để đá chính vào Chủ nhật”, khi gặp Everton.

Chiến lược gia người Anh hẳn cảm thấy may mắn vì đã không tống Pavlyuchenko đi vào tháng trước sau những chỉ trích qua lại giữa 2 thầy trò mà giờ đây được lý giải rằng phần lớn xuất phát từ sự khác biệt ngôn ngữ. Phong độ rực sáng của Pavlyuchenko đem lại cho Redknapp “cơn đau đầu ngọt ngào” mỗi khi lựa chọn nhân sự cho hàng công. Ngoài Pavlyuchenko, Jermain Defoe, Eidur Gudjohnsen và Peter Crouch hiện cũng đang có phong độ khá cao.

Chiến thắng của Tottenham có phần góp công không nhỏ của Bolton bởi HLV Owen Coyle chỉ đưa ra sân một đội hình dưới sức. Kevin Davies, Johan Elmander, Lee Chung Yong và Paul Robinson được cất trên băng ghế dự bị. Chưa hết, 2 bàn thắng còn lại của Tottenham là do thủ môn Jussi Jaaskelainen và hậu vệ Andrew O’Brien tự đưa bóng về lưới nhà.

Trong khi đó, Aston Villa cũng giành quyền vào tứ kết sau khi đánh bại Crystal Palace 3-1 trong trận đấu có 3 bàn thắng từ chấm penalty. Hậu vệ Matthew Lawrence của Palace sẽ mất khá lâu để quên trận cầu này vì anh đã 2 lần phạm lỗi trong vòng cấm với John Carew ở 10 phút cuối trận. Chân sút người Na Uy chuyển hóa thành công cả 2 món quà mà “tội đồ” Lawrence biếu tặng. Quả penalty còn lại được ghi bởi Darren Ambrose sau khi Gabriel Agbonlahor mở tỷ số cho đội chủ sân Villa Park. Đối thủ của Aston Villa ở tứ kết là Reading, đội có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước West Brom trong hiệp phụ sau 2 lần bị dẫn trước.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.