Pele: ‘Cristiano Ronaldo là VĐV thể thao phi thường’

Giang Lao
Giang Lao
29/07/2020 11:01 GMT+7

‘Vua’ bóng đá Pele, hiện 79 tuổi, vừa viết trên trang Instagram ca ngợi siêu sao Cristiano Ronaldo là ‘VĐV thể thao phi thường’ với lần thứ 2 vô địch Serie A cùng Juventus , và tiệm cận kỷ lục ghi bàn của mình.

Cristiano Ronaldo đã 35 tuổi, nhưng vẫn đang thi đấu ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, được “Vua” bóng đá Pele vinh danh là hình mẫu tiêu biểu của một VĐV thể thao hiện đại ngày nay, luôn tập luyện với cường độ “phi thường” và là cầu thủ có lối sống chuẩn mực.

Nhận định bóng đá: Juventus - Cagliari, tại sao Ronaldo vẫn muốn đá trận thủ tục?

Hiện Cristiano Ronaldo đã có 31 bàn thắng ở giải Serie A, chỉ kém người dẫn đầu là Ciro Immobile (Lazio) 3 bàn trong cuộc đua vua phá lưới.
Mùa giải Serie A vẫn chưa kết thúc. Juventus sau khi sớm đăng quang lần thứ 9 liên tiếp còn 2 trận gặp Cagliari và AS Roma nên đây sẽ là cơ hội để Cristiano Ronaldo vượt mặt Ciro Immobile.

Inter 2 - 0 Napoli: Lautaro Martinez solo ghi bàn

Ngoài ra, theo nhà báo Tancredi Palmeri, người Ý, hiện làm việc cho kênh beIN Sports thống kê, Cristiano Ronaldo hiện có tổng cộng 735 bàn trong sự nghiệp, chỉ xếp sau Pele (767 bàn) trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại.

Thông điệp của "Vua" bóng đá Pele ca ngợi Cristiano Ronaldo trên tài khoản Instagram của mình

Chụp màn hình

Trong khi đó, đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo là tiền đạo Jesse Lingard của Manchester United nhân dịp trả lời phỏng vấn trên kên Sky Sports cũng ca ngợi người đàn anh: “Những gì anh ấy làm được trong sự nghiệp cho đến nay, cùng mọi danh hiệu đoạt được ở nhiều CLB khác nhau là một điều phi thường. Nếu như ở bóng rổ có Michael Jordan, thì bóng đá có Cristiano Ronaldo. Cristiano Ronaldo cũng chính là Michael Jordan của bóng đá”.

Parma 1 - 2 Atalanta: Lội ngược dòng kịch tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.