Pellegrini: Manchester City đang chơi bất thường

30/10/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên của Manchester City Manuel Pellegrini thừa nhận ông rất lo ngại cho đội bóng của mình sau khi bị đá văng khỏi Capital One Cup bởi Newcastle vào rạng sáng 30.10 (giờ VN).

(TNO) Huấn luyện viên của Manchester City Manuel Pellegrini thừa nhận ông rất lo ngại cho đội bóng của mình sau khi bị đá văng khỏi Capital One Cup bởi Newcastle vào rạng sáng 30.10 (giờ VN).

>> Man City bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh
>> HLV Pellegrini bình thản sau khi Man City thua West Ham
>> Man City đánh rơi chiến thắng phút cuối tại Nga

 
Manchester City bất ngờ thua Newcastle 0-2 ngay trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Manchester City nhận sốc thất bại 0-2 tại sân nhà Etihad và bị loại khỏi Capital One Cup ngay trước trận đấu derby với Manchester United vào chủ nhật tới. Không chỉ từ bỏ hy vọng vô địch cúp này, hai cầu thủ của chủ chốt của Manchester City còn phải nhận chấn thương sau trận đấu này.

Tiền vệ cực kỳ quan trọng David Silva khập khiễng rời sân và sau đó đến lượt Yaya Toure được rút ra để phòng ngừa anh bị nặng thêm. Các cầu thủ của Pellegrini vốn đang khởi đầu rất chậm chạp ở cả Premier League và Champions League.

Huấn luyện viên người Chile cho biết: "Tôi có cảm giác chúng tôi không chơi tốt. Chúng tôi đang ở trong thời điểm khó khăn với niềm tin đang bị xuống thấp. Chúng tôi lại để thủng lưới quá dễ dàng mà lại không tận dụng được cơ hội để ghi bàn".

Ông chia sẻ thêm tình thế của câu lạc bộ: "Chúng tôi phải giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt bởi chúng tôi còn phải chiến đấu ở nhiều mặt trận. Manchester City đã không thắng trong ba trận đấu ở tuần này. Chúng tôi phải lo lắng và phải tìm ra giải pháp".

 
Silva bị đau và phải thay ra - Ảnh: Reuters

Huấn luyện viên Pellegrini nhấn mạnh: "Tôi sẽ khôi phục sự tự tin bởi các cầu thủ đang thi đấu bất thường".

Manchester City đang lo âu chờ phòng y tế cập nhật tình hình chấn thương Silva và Toure, nhưng  họ cũng phải có phương án dự phòng cho chuyến thăm của đối thủ cùng thành phố Manchester United.

Tuy nhiên, ông Pellegrini vẫn nói cứng: "Yaya là một chút vấn đề ở háng của mình nên tôi không muốn mạo hiểm dùng anh ta nữa. Không có lý do nào David Silva phải ngồi ngoài vào cuối tuần, anh ấy có bốn ngày để phục hồi".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.