Pellegrini tin Real sẽ giành 98 điểm

07/05/2010 09:48 GMT+7

Tờ AS đã phỏng vấn HLV Pellegrini sau trận Real Madrid thắng Mallorca 4-1.

Tỷ lệ chiến thắng của Real Madrid dưới thời Pellegrini là 75% - Ảnh: AFP

Tờ AS đã phỏng vấn HLV Pellegrini sau trận Real Madrid thắng Mallorca 4-1.

AS:Đâu là “chìa khóa” của trận đấu?

Pellegrini: Hiệp 1, Real chơi hời hợt nhưng hiệp 2, chúng tôi làm chủ trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi ổn định hơn, đúng hướng hơn nhờ Ronaldo và các bàn thắng thắng của anh ấy.

AS: Real Madrid sẽ ở đâu nếu không có Ronaldo?

Pellegrini: Chúng ta nên cân bằng chuyện này. Tôi đã nói Ronaldo là một phần của Real. Ronaldo là một cầu thủ quan trọng nhưng chúng tôi đã thi đấu 2 tháng (tháng 10 và 11 năm ngoái) mà không có anh ta và đội bóng vẫn chơi thành công (sự thật là trong 2 tháng vắng Ronaldo, Real chơi rất sa sút khi mất 5 điểm không đáng có vì thua Sevilla và hòa Gijon. Cũng trong khoảng thời gian đó, Real bị đàn em Alcorcon loại tại Cúp nhà vua và thi đấu nhạt nhòa trước Milan tại Champions League - AS). Tôi rất muốn xem Barcelona sẽ thi đấu thế nào nếu họ vắng Messi trong 2 tháng.

AS: Sevilla cũng chơi hủy diệt. Ông có nghĩ là họ sẽ kiếm điểm từ Barcelona cuối tuần này không?

Pellegrini: Hy vọng là Sevilla sẽ cầm chân Barca nhưng điều đó ngoài tầm kiểm soát của Real. Mục tiêu của Real là giành 98 điểm và sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra.

AS: Ông nhận xét Mallorca trận qua thế nào?

Pellegrini: Một trận đấu không dễ vì trước đó Mallorca mới chỉ thua Sevilla và Barcelona trên sân nhà. Đó là đối thủ rắn.

N.M (Theo AS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.