Pep: Bayern thắng ít vì thiếu khán giả

01/10/2014 07:27 GMT+7

(TNO) Bayern duy trì mạch chiến thắng ở bảng E Champions Leagua bằng trận thắng tối thiểu trước CSKA rạng sáng 1.10 (giờ VN) nhưng huấn luyện viên Guardiola không cảm thất vui với kiểu thắng như vậy dưới một khán đài trống rỗng như thế.

(TNO) Bayern duy trì mạch chiến thắng ở bảng E Champions Leagua bằng trận thắng tối thiểu trước CSKA rạng sáng 1.10 (giờ VN) nhưng huấn luyện viên Guardiola không cảm thất vui với kiểu thắng như vậy dưới một khán đài trống rỗng như thế.

>> Champions League: AS Roma Hủy diệt CSKA Moscow
>> Champions League: 'Hùm xám' Bayern Munich hạ Man City phút 90
>> HLV Garcia: AS Roma chỉ là kẻ 'chầu rìa' ở Champions League

 
Hai đội ra sân chào khán giả dưới một khán đài trống - Ảnh: Reuters

Bayern giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở bảng E Champions League tại sân Arena Khimki trong tình trạng sân này bị đóng cửa để thực thi lệnh trừng phạt của UEFA.

Người hâm mộ CSKA bị kết tội "có dấu hiệu phân biệt chủng tộc và cực hữu" trong một trận đấu với Viktoria Plzen cuối tháng 12 năm ngoái.

 
Gotze bị phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền - Ảnh: Reuters

Pep Guardiola thừa nhận rằng có một số tiện lợi khi chơi bóng trong một sân vận động không có khán giả nhưng thật sự ông không thích.

Những tưởng Bayern sẽ nuốt chửng CSKA khi họ liên tục tấn công và hưởng hàng chục quả phạt góc và kiểm soát bóng đến 73% nhưng bàn thắng tại chấm phạt đền ở phút 22 của Thomas Muller là tất cả những gì Bayern làm được.

 
Muller đánh lừa thủ môn CSKA ở chấm 11m - Ảnh: Reuters

Mặc dù cũng rất vui với màn hình của các cầu thủ nhưng Guardiola vẫn cho rằng có một chút xấu hổ khi không có ai chứng kiến.

Ông nói với Sky: "Chúng tôi trao đổi với nhau tốt hơn khi không bị tiếng ồn ào từ trên khán đài nhưng sẽ tốt hơn cho các cầu thủ nếu họ chơi bóng có người xem. Người hâm mộ trên khán đài chính là động lực cho chúng tôi. Tôi hy vọng những điều này không xảy ra một lần nữa".

 
Pep chẳng thích không khí vắng tanh như vậy - Ảnh: AFP

Ngay cả Giám đốc điều hành của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cũng thẳng thắn tuyên bố: "Đây là thứ bóng đá tôi không bao giờ muốn trải nghiệm một lần nữa. Tôi đã chơi bóng 40 năm và đây là lần đầu tiên tôi có mặt trong trận đấu kiểu như thế này. Ở chỗ tập luyện của chúng tôi còn có không khí hơn ở đây".

Manchester City với AS Roma 1-1 tại nước Anh giúp Bayern đứng nhất bảng E.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.