Pep Guardiola chia sẻ về chiến thuật bóng đá mới

04/06/2015 09:12 GMT+7

(TNO) Gã khổng lồ adidas vừa tung ra video 'nhá hàng' về hai siêu phẩm giày bóng đá mới đầy đột phá, lấy cảm hứng từ bộ đôi HLV đắt giá nhất hiện nay: Pep Guardiola và Jose Mourinho.

(TNO) Gã khổng lồ adidas vừa tung ra video 'nhá hàng' về hai siêu phẩm giày bóng đá mới đầy đột phá, lấy cảm hứng từ bộ đôi HLV đắt giá nhất hiện nay: Pep Guardiola và Jose Mourinho.
Pep Guardiola - người dẫn dắt Bayern và Mourinho - HLV của Chelsea là những người đã ảnh hưởng lên “phát kiến đột phá” này của adidas. Theo gã khổng lồ ba sọc, một đội bóng đương đại xuất sắc chỉ cần có đủ hai loại cầu thủ trên sân cỏ, và do đó cần phải có sự thay đổi.

“Tự phát hay là tự chủ. Chúng ta cần cả hai. Họ đều là một phần của trận đấu. Của sân cỏ. Chúng ta cần những cầu thủ có khả năng phân tích tình huống và những cầu thủ bộc phát và thể hiện tài năng bất cứ khi nào có thể. Khi bạn có một đội bóng hội đủ cả hai điều này, bạn có một lợi thế rất lớn”, HLV Guardiola nói.
20 năm sau ngày ra mắt, adidas vừa ngưng sản xuất dòng sản phẩm Predators đình đám toàn thế giới. Thay vào đó, “X” và “Ace” sẽ thay thế Predators và trở thành một “Cuộc cách mạng sân cỏ” trên toàn cầu. Dòng giày bóng đá dành riêng cho siêu sao Barcelona Lionel Messi vẫn sẽ tiếp tục có mặt trên thị trường, nhưng nitrocharge, 11pro và F50 sẽ được ngưng sản xuất.
Predator - được thiết kế bởi cựu ngôi sao Liverpool Craig Johnson - ngay lập tức trở nên nổi tiếng khi vừa được ra mắt vào năm 1994. Predator trở thành người bạn đồng hành đắc lực trên con đường sự nghiệp đáng nhớ của Zinedine Zidane, David Beckham và Alessandro Del Piero.
Gareth Bale, Lionel Messi và Luis Suarez (từ trái sang phải) dẫn đầu chiến dịch “Cuộc cách mạng sân cỏ” của adidas
Ace và X sẽ được trải nghiệm lần đầu tiên bởi nhiều danh thủ quốc tế như Gareth Bale, Luis Suarez, James Rodriguez và Thomas Muller.
adidas “Ace” và “X” sẽ thay thế toàn bộ các dòng giày cũ trước đây
Sản phẩm sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 25.5 này, và những hình ảnh đầu tiên sẽ được ghi lại tại trận đấu vào ngày 6.6 của Barcelona và Juventus trong trận chung kết của UEFA Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.