Pep Guardiola đã tìm ra người thay David Silva ở Man City

Đức Trường
Đức Trường
27/06/2019 14:48 GMT+7

Tiền vệ Isco được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đưa ngôi sao của Real Madrid về Man City để thay David Silva.

Silva vừa thông báo sẽ rời Man City vào cuối mùa 2019-2020. Điều này buộc HLV Guardiola phải gấp rút tìm người thay thế. Lúc này, Isco trở thành lựa chọn phù hợp bởi sở hữu nhiều tố chất giống với người đồng hương. Giá cho tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid khoảng 80 triệu euro.

Lên chức HLV Anderlecht, Kompany bất ngờ nói về kinh nghiệm quản lý cầu thủ

Theo Marca, Man City nếu tỏ ra nghiêm túc có thể dễ dàng có được Isco. Real Madrid sau khi mua Eden Hazard từ Chelsea rất muốn bán bớt những ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính. Mà từ nhiều tháng qua, báo giới xứ đấu bò tin Isco không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Silva sẽ rời Man City vào cuối mùa giải sắp tới

AFP

Isco vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2022. Anh không có ý định ra đi. Nhưng nếu tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khó tìm được cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa giải tới lại rất quan trọng với nhiều cầu thủ, bởi năm sau có vòng chung kết Euro.
Isco cần đến Man City để được thi đấu nhiều hơn. Real Madrid cũng nên bán anh để có tiền mua sắm tiếp. Còn Man City cũng rất muốn có anh để thay David Silva. Thương vụ này rõ ràng mang đến nhiều lợi ích cho các bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.