Pep Guardiola ký hợp đồng 4 năm làm HLV mới của Juventus?

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2019 15:45 GMT+7

Báo chí Ý vừa đồng loạt cho biết, HLV Pep Guardiola đã bí mật gặp lãnh đạo CLB Juventus và đã đạt thoả thuận ký hợp đồng 4 năm dẫn dắt đội bóng thành Turin từ mùa tới.

Thông tin này được đài Radio Sportiva ở Ý tiết lộ, cùng lúc nhà báo thể thao Federico Gennarelli của đài này cùng các cây bút khác như Adriano Del Monte từ kênh SuperSportTV (Úc) đều xác nhận.
Đây được xem là diễn biến vô cùng bất ngờ, vì ông Guardiola mới cùng CLB Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử khi vô địch các giải quốc nội bóng đá Anh, và cũng không thấy có bất cứ khả năng nào nhà cầm quân này sẽ chia tay “Man Xanh”.
Chưa kể, có tin ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester còn dự định gia hạn hợp đồng với ông Guardiola thêm 5 năm nữa với mức lương tăng lên 20 triệu bảng/năm.
Tuy nhiên trong ngày 22.5, theo các tin đồn thì sau khi cùng Man.City diễu hành ăn mừng các cúp vô địch, ông Guardiola đã bay đến Milan (Ý) bí mật gặp Giám đốc thể thao CLB Juventus là Fabio Paratici.
Các nhà báo thể thao Ý đã đăng tải tin tức HLV Guardiola đến Juventus lên mạng xã hội Twitter Chụp màn hình
Tại cuộc gặp này, theo nhà báo Gennarelli của đài Radio Sportiva thì ông Guardiola đã “đồng ý” ký hợp đồng 4 năm với Juventus và sẽ trở thành HLV mới thay ông Massimiliano Allegri đã chia tay CLB thành Turin cách đây gần 1 tuần.
Nếu tin tức này là sự thật thì đây cú thay đổi ngoạn mục nhất trên băng ghế HLV của Juventus, trong khi CLB Man City bỗng mất đi nhà cầm xuất sắc của mình và cũng mới vừa chia tay thủ quân Vincent Kompany.
Hiện các CLB liên quan như Man City hay Juventus đều chưa lên tiếng xác nhận thương vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.