Pep Guardiola: ‘Man City sẽ thắng 6 trận liên tiếp’

23/10/2016 09:10 GMT+7

HLV người Tây Ban Nha hiện đang rất lo lắng với chuỗi 4 trận không thắng của Man City. Tuy vậy, Pep Guardiola vẫn mong người hâm mộ yên lòng vì chủ sân Etihad đang chuẩn bị thắng 6 trận liên tiếp.

Nghe có vẻ hài hước nhưng đó là lời khẳng định chắc nịch của Pep Guardiola. Sau mạch 10 trận bất bại, đoàn quân áo xanh đã khó nhọc bước qua 4 trận tiếp theo mà không được nếm mùi chiến thắng. Qua đó, Man City cũng bị soán ngôi đầu bảng ở Premier League.
19 giờ 30 tối nay (giờ VN), đoàn quân của Pep sẽ tiếp đón Southampton. Đây là trận đấu mà Pep Guardiola đặt rất nhiều kỳ vọng vì xét ra, đội khách yếu hơn so với Man City.
“Chúng tôi phải giành chiến thắng vì đã 4 trận liền chúng tôi không có được điều đó. Chúng tôi đã từng giành 10 chiến thắng liên tiếp, vì thế, bây giờ chúng tôi có thể giành chiến thắng 4, 5 hoặc 6 trận tiếp theo”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Tây Ban Nha.
Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Southampton chỉ thắng duy nhất 1 trận hòa 1 và thua 4. Tuy nhiên, trận thắng hy hữu ấy cũng đã diễn ra cách đây 3 năm. Xét về tương quan lực lượng hiện tại, Man City có thể giành chiến thắng trong trận đấu này.
Man City có thể thắng Southampton nhưng khó lòng thắng Barca ở trận đấu lại Reuters
Nhưng chuyện thắng 6 trận liên tiếp như lời Pep nói thì người hâm mộ cần xét lại về tính khả thi. Sau trận đấu với Southampton, Man City sẽ lần lượt gặp Manchester United, West Bromwich, Barcelona, Middlesbrough và Crystal Palace.
Trong các đối thủ này, M.U và Barca là hai đội đáng lo ngại. Vì Man City đã giành chiến thắng ở trận derby thành Manchester vào ngày 10.9 nên “Quỷ đỏ” càng có tham vọng gỡ lại danh dự ở sân nhà trong trận đấu tới. Còn đối với Barca, rõ ràng hai đội rất chênh nhau về đẳng cấp nên Man City cũng khó lòng hạ gục gã khổng lồ của xứ sở Catalan dù thi đấu trên sân nhà.
Do vậy, thay vì tính đến chuyện lâu dài như Pep nói, những người yêu mến Man City chỉ nên kì vọng đội bóng áo xanh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tối nay và Pep Guardiola không lặp lại lịch sử không thắng 5 trận liên tiếp khi còn dẫn dắt Barca vào 7 năm trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.