Perez đã nói gì để thuyết phục Ramos ở lại Real Madrid?

01/08/2015 17:48 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã phải sang tận Trung Quốc, nơi đội đang du đấu để thuyết phục Sergio Ramos tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

(TNO) Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã phải sang tận Trung Quốc, nơi đội đang du đấu để thuyết phục Sergio Ramos tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tưởng chừng như Ramos đã chia tay Real để sang M.U - Ảnh: Reuters
Theo Marca, cách đây vài ngày, Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020 đồng thời nhận mức lương mới 8,5 triệu euro/mùa. Ngoài ra, anh còn có thêm tối đa 1,5 triệu euro mỗi mùa, tùy thuộc vào mức độ đóng góp cho đội chủ sân Bernabeu. Thông tin này khiến cho M.U hết hy vọng chiêu mộ cầu thủ này.
Đó là một thành công lớn đối với Real Madrid khi Ramos là một trong những cầu thủ rất quan trọng của đội bóng này. Để có thể thuyết phục hậu vệ 29 tuổi, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã phải sang Trung Quốc để nói chuyện với anh.
Theo nguồn tin thân cận từ Ramos của Marca, ông Perez đã có buổi họp cùng Ramos tại khách sạn Ritz-Cartlon ở Quảng Châu, Trung Quốc. Trong cuộc họp này, chủ tịch của Real Madrid đã tuyên bố sẽ chính thức trao chiếc băng đội trưởng đang còn trống sau khi Iker Casillas ra đi cho Ramos.
Ông Perez đã cao tay giữ Ramos ở lại Real - Ảnh: AFP
Bên cạnh đó, ông Perez còn xuống nước khi nói rằng nếu để Ramos ra đi, ông có thể cũng sẽ phải từ chức các CĐV Real Madrid đang rất giận dữ. 
Quả thật là uy tín của ông Perez đã xuống rất thấp sau khi khiến thủ môn đội trưởng Casillas phải ra đi "không kèn không trống" sau 25 năm cống hiến cho đội bóng. Trong buổi chia tay thủ môn này tại sân Bernabeu, đám đông người hâm mộ đã hô vang đòi ông Perez phải từ chức và yêu cầu Ramos ở lại.
Bên cạnh việc "năn nỉ", ông Perez cũng tỏ ra rất cứng rắn khi tuyên bố sẽ không bán Ramos, trừ khi có đội bóng nào trả 180 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.
Những chiêu mà vị chủ tịch Real Madrid sử dụng cuối cùng cũng mang lại kết quả khi Ramos đồng ý ở lại, dù rằng mức lương mới mà anh sắp nhận thấp hơn đề nghị 12 triệu euro mỗi năm mà M.U dành cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.