Perez trút giận lên Sanz

24/01/2010 09:58 GMT+7

Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa 5 điểm sau 18 vòng. Họ không được phép đánh mất thêm điểm nào trong các trận đấu tới.

Ronaldo khát khao kiếm bàn thắng đầu tiên trong năm 2010 - Ảnh: AFP

Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa 5 điểm sau 18 vòng. Họ không được phép đánh mất thêm điểm nào trong các trận đấu tới.

Những ngày qua, tổng giám đốc Jorge Valdano của Real tập trung giải quyết rốt ráo các cầu thủ thuộc dạng hàng tồn (Nistelrooy, Gago) và săn đón các tài năng trẻ (Canales) Nhưng dù Real có làm sạch đội hình triệt để đến mức nào hoặc mua được những cầu thủ tài năng nhất mà họ không thắng được Malaga đêm nay thì mùa giải này cũng vứt đi.

Sau trận thua Bilbao, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa 5 điểm. Khoảng cách này không được nới rộng thêm nữa và đêm nay, Real không được phép phạm sai lầm trước Malaga. Trước giờ bóng lăn, Lorenzo Sanz (cựu chủ tịch Real) đã bắt đầu hâm nóng bầu không khí trận đấu khi lên tiếng chê bai: “Real của tôi năm 2000 tốt hơn Real bây giờ”. Sanz cũng ngầm chỉ trích rằng Perez (chủ tịch đương nhiệm của Real) đã làm suy yếu đội bóng bằng những quyết định sai lầm như sa thải HLV Del Bosque, không trọng dụng Makelele, Redondo - những chiến binh của Real thời Sanz làm chủ tịch.

Perez chẳng thể nói gì để biện minh vì những điều Sanz nói không hoàn toàn vô lý. Cách tốt nhất để Perez trút giận lên đầu Sanz là Real với những ngôi sao hàng đầu Perez mua về phải đánh bại Malaga một trận cho Sanz bẽ mặt. Cần nhớ rằng chủ tịch của Malaga hiện nay là Fernando Sanz, cựu hậu vệ của Real Madrid và cũng là con trai của Lorenzo Sanz. Đêm nay, Sanz con sẽ trở lại Bernabeu, ngồi khu VIP cạnh Perez. Nếu không thắng được Malaga, Perez sẽ thành trò cười của cha con nhà Sanz.

Trong lịch sử, Malaga là đối tượng kiếm điểm ưa thích của Real. Trong 10 lần gặp Malaga gần đây, Real thắng cả 10, lần gần nhất Malaga kiếm điểm tại sân Bernabeu là trận hòa 1-1 năm 2001 và người ghi bàn gỡ hòa cho Malaga chính là Fernando Sanz, chủ tịch Malaga. Nhưng lần này, thắng Malaga không phải điều dễ dàng. Mùa trước, Real suýt thua Malaga và phải nhờ 4 bàn thắng của Higuain mới lội ngược dòng thắng 4-3. Đáng tiếc là Higuain sẽ vắng mặt trong trận đêm nay vì chấn thương. Benzema và Cristiano Ronaldo sẽ đá chính trận này dưới sự yểm trợ của Kaka nhưng cả 3 cầu thủ kể trên đều không có phong độ tốt nhất. Hơn nữa, họ vừa phải trải qua chuyến hành xác tại Albania, nơi Real du đấu kiếm tiền hồi giữa tuần. Trong khi đó, Malaga đã có dấu hiệu hồi sinh trong năm 2010 khi kiếm 5 điểm trong 3 vòng gần đây.

Valencia rất hy vọng Real sẽ mất điểm tại vòng đấu này để họ có cơ hội thu hẹp khoảng cách. Vòng này, Valencia có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm trên sân Tenerife, đội đã không thắng trong 5 vòng gần đây. Mallorca sẽ khó bảo vệ được vị trí trong top 4 khi làm khách trên sân của Espanyol.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.