Peru đối đầu Chile ở bán kết Copa America

26/06/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Cú hattrick của tiền đạo Paolo Guerrero đã giúp Peru giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia trong trận tứ kết Copa America 2015 diễn ra sáng nay (26.6, giờ VN) để đối đầu với đội chủ nhà Chile ở vòng bán kết.

(TNO) Cú hattrick của tiền đạo Paolo Guerrero đã giúp Peru giành chiến thắng 3-1 trước Bolivia trong trận tứ kết Copa America 2015 diễn ra sáng nay (26.6, giờ VN) để đối đầu với đội chủ nhà Chile ở vòng bán kết.
Guerrerro là người hùng trong chiến thắng của Peru trước Bolivia - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa kết thúc, Guerrero đã thể hiện phong độ chói sáng, qua đó giúp Peru dễ dàng có vé đi tiếp. Chân sút 31 tuổi đang thi đấu cho CLB Flamengo (Brazil) ghi 2 bàn trong hiệp 1 và từ đó Peru hoàn toàn kiểm soát thế trận.
Bàn thắng mở tỷ số của Guerrero là pha đánh đầu ở phút 21, xuất phát từ pha tạt bóng do Juan Vargas thực hiện. Tiếp đó, chỉ 3 phút sau, tiền đạo này lại là người dứt điểm thành công sau một tình huống phản công thần tốc.
Guerrerro giúp Peru có mặt ở bán kết Copa America - Ảnh: Reuters
Guerrero hoàn tất cú hattrick của mình vào phút 74, nhờ pha chuyền bóng hỏng của tiền vệ Danny Bejarano bên phía Bolivia, tạo điều kiện cho anh đối mặt với thủ môn Romel Quinonez và thực hiện chính xác cú dứt điểm.
Bolivia chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ Marcelo Moreno đá thành công quả phạt đền ở phút 84 sau khi Damian Lizio bị kéo ngã trong vùng cấm địa.
Moreno (9) ghi bàn danh dự cho Bolivia - Ảnh: Reuters
Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Peru là đội kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Sau khi Guerrero ghi được cú đúp trong hiệp 1, đối tác của anh trên hàng công là Jefferson Farfan còn có một cú sút đưa bóng trúng cột dọc.
"Chúng tôi đang ngày càng tiến bộ. Trước khi Copa America 2015 diễn ra, không nhiều người đặt niềm tin vào Peru. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã thay đổi", Reuters dẫn lời người hùng Guerrero sau trận đấu.
Với cú hattrick của chân sút đang khoác áo Flamengo, Peru đã tái lập thành tích vào bán kết như giải đấu cách đây 4 năm. Họ sẽ đối đầu với chủ nhà Chile trong trận bán kết 1 diễn ra vào ngày 29.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.