Petr Cech cứu nguy cho Chelsea

15/02/2011 08:23 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu muộn nhất của vòng 27 Premier League, diễn ra vào rạng sáng nay (15.2, giờ VN), cản phá thành công cú sút penalty của Clint Dempsey ở phút 93, Petr Cech trở thành người hùng giúp Chelsea thoát khỏi một trận thua bẽ mặt trước Fulham. >> Thử thách cho tân binh >> "Bà đầm già" quật ngã nhà vô địch >> Ba điểm nhọc nhằn cho "kền kền" >> Bàn thắng của Rooney đi vào lịch sử

Thủ môn Petr Cech cản phá thành công quả sút 11m của Dempsey - Ảnh: Reuters

(TNO) Trong trận đấu muộn nhất của vòng 27 Premier League, diễn ra vào rạng sáng nay (15.2, giờ VN), cản phá thành công cú sút penalty của Clint Dempsey ở phút 93, Petr Cech trở thành người hùng giúp Chelsea thoát khỏi một trận thua bẽ mặt trước Fulham.

>> Thử thách cho tân binh
>> "Bà đầm già" quật ngã nhà vô địch
>> Ba điểm nhọc nhằn cho "kền kền"
>> Bàn thắng của Rooney đi vào lịch sử

Điểm đáng chê trách cho "The Blues" trận này là việc các tân binh tiếp tục gây thất vọng.

Ông Ancelotti không ngần ngại hi sinh "Voi rừng" Didier Drogba để nhường đất diễn cho Torres, nhưng tân binh trị giá 50 triệu bảng này tiếp tục gây thất vọng ghê gớm. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân (đến phút 70), Torres thi đấu khá mờ nhạt, bỏ lỡ tới 3 cơ hội có thể ghi bàn.

"Tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu tốt. Anh ấy có cơ hội nhưng may mắn chưa đến. Trận này Torres thi đấu tốt hơn trận gặp Liverpool", HLV Ancelotti tiếp tục bào chữa cho Torres, theo kênh Sky Sports 1.

Trận này, Chelsea cũng trình làng một gương mặt mới ở hàng thủ: David Luiz. Do Jose Bosingwa chấn thương, Ivanovic phải dạt ra đá hậu vệ phải, cựu hậu vệ của Benfica được tung vào sân ngay từ đầu để đá cặp trung vệ cùng đội trưởng John Terry. Trái với Torres, Luiz đã chơi khá ổn trong suốt 90 phút chính thức.


Torres tiếp tục gây thất vọng trong màu áo Chelsea - Ảnh: AFP

Tuy nhiên ở những phút bù giờ, suýt chút nữa David Luiz trở thành tội đồ sau pha cản phá trái phép với Dempsey trong vòng cấm dẫn đến việc đội chủ nhà Fulham được hưởng một quả penalty.

"Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tìm chiến thắng nhưng các bạn thấy đó, đây là trận đấu khó khăn. Những phút cuối cùng quả thật áp lực đã được đẩy lên đến đỉnh điểm. Bởi vậy, sau khi tiếng còi kết thúc trận vang lên chúng tôi hài lòng với 1 điểm", thủ môn Petr Cech phát biểu trên Sky Sports 1, sau khi cản phá thành công cú sút 11m của Dempsey.

Chỉ đem về được 1 điểm tại sân Craven Cottage, Chelsea đã để M.U bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng và giậm chân ở vị trí thứ 5. Cơ hội đua tranh chức vô địch Premier League của thầy trò Ancelotti hầu như không còn. Chelsea giờ chỉ còn trông vào Cúp FA và Champions League để vớt vát cho mùa giải này.

Đội hình ra sân

Fulham: Schwarzer, Baird, Hughes, Hangeland, Salcido, Duff, Sidwell, Murphy (Gera 83'), Dempsey, Johnson (Davies 74'), Dembele (Gudjohnsen 83')

Chelsea: Cech, Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole, Ramires, Essien, Lampard, Malouda, Anelka (Kalou 66'), Torres (Drogba 70')

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.