Phân nửa CĐV Arsenal đòi HLV Wenger ra đi

04/04/2014 17:43 GMT+7

(TNO) Trong trường hợp kết thúc mùa giải mà 'Pháo thủ' không thể giành vị trí tham dự Champions League và vô địch Cúp FA, nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay sân Emirates.

(TNO) Trong trường hợp kết thúc mùa giải mà 'Pháo thủ' không thể giành vị trí tham dự Champions League và vô địch Cúp FA, nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay sân Emirates.

 Phân nửa CĐV Arsenal đòi HLV Wenger ra đi
CĐV Arsenal không còn đủ kiên nhẫn với HLV Arsene Wenger - Ảnh: Reuters

Đây là 2 mục tiêu tối thượng còn lại của Arsenal ở mùa này, sau khi bị loại khỏi cuộc chơi Champions League ở vòng 1/8, đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh và đối mặt nguy cơ bị Everton hắt văng khỏi vị trí top 4 nếu bại trận ở cuộc quyết đấu vào tối chủ nhật (6.4) trên sân Goodison Park.

Trước đây, trong bất cứ hoàn cảnh nào vị trí của HLV Arsene Wenger luôn luôn được đảm bảo. Thế nhưng, sự kiên nhẫn đã bào mòn sau nhiều năm dài không danh hiệu. Ở năm thứ 18 tại vị và vừa trải qua trận cầm quân thứ 1.000 của “Pháo thủ”, HLV Wenger đang đối mặt với sự suy giảm niềm tin rất lớn từ giới CĐV CLB thành London.

Trong một cuộc thăm dò mới đây, hơn 8.100 CĐV Arsenal có tiếng nói trọng lượng đã bất đồng quan điểm dữ dội xung quanh việc có ủng hộ HLV Wenger nữa hay không. Kết quả, có đến phân nửa đòi nhà cầm quân này ra đi nếu đội bóng lại trắng tay và mất suất dự Cúp châu Âu.

Đó có lẽ là lý do mà đến nay dù được đề nghị liên tục từ ban lãnh đạo Arsenal, nhưng HLV Wenger luôn đắn đo với ý định gia hạn hợp đồng.

Trong phần còn lại của mùa giải, HLV Wenger sẽ đối mặt áp lực rất lớn để cứu vãn tình thế, đưa Arsenal đạt 2 mục tiêu còn lại. Nếu không, có lẽ triều đại của chiến lược gia người Pháp này tại CLB thành London sẽ kết thúc sau 18 năm có không ít vinh quang lẫn nhiều cay đắng.

Giang Lao

>> Thảm bại trước Chelsea, vị trí của HLV Wenger lung lay
>> HLV Wenger: Đây là ngày ác mộng của tôi!
>> HLV Mourinho ‘đá xoáy’ Arsene Wenger và Arsenal
>> HLV Wenger từ chối tăng lương
>> Wenger gọi Robben là chuyên gia ăn vạ
>> HLV Wenger sợ trọng tài mắc bẫy cầu thủ Bayern Munich
>> Wilshere nghỉ 6 tuần, HLV Wenger nổi giận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.