Phản ứng của Ronaldo và các cầu thủ của Real trước việc Zidane ra đi

01/06/2018 15:05 GMT+7

Trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người, Zindine Zidane đã tuyên bố sẽ không tiếp tục công việc của mình tại Real Madrid mùa bóng tới, chỉ chưa đầy 3 năm sau khi nhận chức với rất nhiều những thành tích đạt được.

Quyết định của Zidane được đưa ra chỉ vài ngày sau chiến thắng lịch sử của Real Madrid trước Liverpool rong trận chung kết Champions League. Sau khi tuyên bố sẽ ra đi, cựu huấn luyện viên của Real Madrid đã nhận được rất nhiều những lời chào, tri ân và chia sẻ từ chính những cầu thủ của mình.
Trong một tin nhắn được phát đi từ trang Instagram cá nhân của mình, Ronaldo đã nói lên lòng biết ơn của mình với chiến lược gia người Pháp, người mà anh đã từng rất quý trọng từ khi còn là một cầu thủ, và tương tự như vậy khi Zidane trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng hoàng gia.
“Tôi chỉ cảm thấy bản thân tự hào khi đã từng được là cầu thủ của anh. Thưa quý ông, cảm ơn vì tất cả”, Ronaldo viết.
Trước Ronaldo, lần lượt Marcelo, Sergio Ramos, Benzema và Toni Kroos đều gởi đến Zidane những lời tri ân đầy cảm xúc.
Marcelo viết: “Monsieur Zizou. Bên cạnh anh tôi đã học được rất nhiều điều ! Tôi như một đứa trẻ quý mến ông trong từng buổi tập, trong từng lời khuyên nhủ! Anh rất đặc biệt đối với tôi! Anh đã tạo nên lịch sử bằng chính sức lao động, những sự cống hiến, những đam mê và đặc biệt là sự khiêm nhường của mình ! Cảm ơn anh!".
Zidane luôn tạo điều kiện cho Benzema thi đấu Reuters
Đội trưởng Ramos thì cho biết tại Twitter cá nhân: "Với cương vị là cầu thủ và huấn luyện viên, anh đều chọn cách nói lời từ biệt khi đang trên đỉnh vinh quang. Xin cảm ơn anh vì hai năm rưỡi không thể tin được tại đây. Gia sản anh để lại sẽ không bao giờ mất đi, đó là một trong những chương thành công nhất trong lịch sử của đội bóng thân yêu của chúng ta, Real Madrid".
Benzema thì tình cảm hơn: "Tôi chưa từng được có cơ hội được chơi bóng cùng anh, nhưng tôi có vinh dự to lớn khi được có anh như là một người huấn luyện. Từ tận đáy lòng mình, xin được cảm ơn anh vì những gì anh đã biến đổi và mang lại cho tôi. Chúc anh và người thân thuận lợi trên đoạn đường kế tiếp và có thể sẽ sớm gặp lại".
Còn Toni Kroos thì chỉ vọn vẹn dòng chữ ngắn gọn: "Cảm ơn anh! Đó là một khoảng thời gian hạnh phúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.