Pháo nổ đón Giáng sinh

17/12/2010 22:52 GMT+7

Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch và đón một Giáng sinh an lành, Arsenal buộc phải có 3 điểm ở trận đấu vòng 18 diễn ra vào đêm nay.

Arsenal (trái) đang rất cần một trận thắng trước Stoke để giải tỏa tâm lý - Ảnh: Reuters

Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch và đón một Giáng sinh an lành, Arsenal buộc phải có 3 điểm ở trận đấu vòng 18 diễn ra vào đêm nay.

Xét toàn cục (lực lượng, lịch sử đối đầu, danh tiếng…), một trận thắng trước Stoke trên sân nhà Emirates hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Wenger. Nhưng ở thời điểm này, “tai nạn” có thể đến bất cứ lúc nào khi áp lực phải thắng và tâm lý nặng nề đang đè nặng lên đôi chân của “Các pháo thủ” sau trận thua M.U và mất ngôi đầu ở vòng đấu trước. Để chấn hưng tinh thần toàn đội, HLV Wenger khích lệ các học trò rằng: “Hãy quên ngay thất bại trước M.U. Đường đua còn dài và cơ hội vô địch vẫn ở phía trước”.

Tỷ lệ cược:

18.12, 19 giờ 45: Sunderland - Bolton: Sunderland chấp đồng banh nửa trái, ăn 9
22 giờ: Arsenal - Stoke: Arsenal chấp 1 trái rưỡi
Birmingham - Newcastle: Birmingham chấp đồng banh nửa trái, thua 9
Blackburn - West Ham: Blackburn chấp nửa trái, 1 trái thua 95
Wigan - Aston Villa: đồng banh, Aston Villa ăn 9
Liverpool - Fulham: Liverpool chấp 1 trái.
(Nguồn: Asianbookie. Các trận được trực tiếp trên HTV Hà Nội, HTV4, HTVC thể thao, SCTV15, VTC-HD, Bóng đá TV và Thể thao TV)

Arsenal vẫn vậy, luôn bị đuối ở những thời điểm quyết định của mùa giải, bắt nguồn từ những điểm yếu vốn lặp đi lặp lại: non nớt kinh nghiệm và tâm lý thiếu ổn định của các cầu thủ trẻ. Do vậy ở trận đấu đêm nay, sức mạnh của “Các pháo thủ” được củng cố hơn khi Fabregas, Van Persie nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó với Stoke, trận thua ngay trên sân nhà trước Blackpool đã chặn đứng chuỗi ngày êm đẹp của họ sau 5 trận bất bại. Tuy nhiên, sự trở lại của Etherington và Fuller chắc chắn sẽ tiếp thêm hy vọng kiếm điểm cho đội bóng của HLV Tony Pulis.

Trong những chuyến hành quân đến Emirates gần đây, Stoke đều nếm mùi thất bại. Vì vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm để tạo hưng phấn trước trận derby thành London với Chelsea ở vòng đấu tới. Hơn nữa, một trận thắng còn có thể đem lại ngôi đầu bảng cho Arsenal do M.U sẽ đụng độ Chelsea ở vòng này.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.