Pháo thủ sẽ chật vật tại Ewood Park

28/08/2010 09:03 GMT+7

Blackburn (10) – Arsenal (2) Trong trận gặp Everton vào tuần trước, thầy trò HLV Sam Allardyce đã cho thấy họ rất nguy hiểm trong các pha đá phạt. Nếu Arsenal muốn tìm kiếm điều gì đó trong mùa này, họ phải gom điểm tại những nơi như Ewood Park.

Ông Wenger căn dặn học trò cẩn thận khi đến làm khách trên sân của Blackburn - Ảnh: AFP

Blackburn (10) – Arsenal (2)

Trong trận gặp Everton vào tuần trước, thầy trò HLV Sam Allardyce đã cho thấy họ rất nguy hiểm trong các pha đá phạt. Nếu Arsenal muốn tìm kiếm điều gì đó trong mùa này, họ phải gom điểm tại những nơi như Ewood Park.

Blackburn hoàn toàn khác so với Blackpool, đội bóng trả giá cho lối chơi cởi mở tuần trước bằng trận thua đậm Arsenal 0-6. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Arsene Wenger và các học trò, song những ngày mà các đội bóng kiểu như Blackburn và Bolton gây bất ngờ trước Arsenal đã lùi dần vào quá khứ. BBC dự đoán: Arsenal thắng 2-1.

Blackpool (11) – Fulham (14)

Blackpool cuối cùng cũng có cơ hội thi đấu tại Bloomfield Road trong khuôn khổ Premier League. Đây sẽ là một ngày trọng đại cho đội bóng. Không khí cuồng nhiệt của các CĐV sẽ là nguồn động viên lớn lao cho thầy trò HLV Ian Holloway. Gặp gỡ một đội bóng tân binh vào đầu mùa bóng luôn đem lại khó khăn song Fulham đã chứng tỏ sự kiên cường khi hòa M.U 2-2 vào tuần trước. Nếu có thể áp dụng lối chơi chuyền bóng và di chuyển nhanh, Fulham sẽ thu được ít nhất 1 điểm. BBC dự đoán: Hòa 1-1.

Tottenham (8) – Wigan (20)

Tottenham vẫn còn hưng phấn với chiến thắng trước Young Boys giúp họ lọt vào vòng bảng Champions League. Dù có thay thế Crouch và Jermain Defoe bằng Roman Pavlyuchenko và Robbie Keane hay không, Tottenham vẫn vượt trội so với Wigan, đặc biệt tại White Hart Lane, nơi họ vùi dập thầy trò Roberto Martinez 9-1 ở mùa trước. BBC dự đoán: Tottenham thắng 3-0.

Wolves (7) – Newcastle (9)

Newcastle gây sửng sốt khi đánh bại Aston Villa cuối tuần trước. Đó là một cách tuyệt vời để đánh dấu trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ khi trở lại Premier League. Newcastle chưa từng giành chiến thắng trong 5 lần đến sân Molineux của Wolves. BBC dự đoán: Wolves thắng 2-1.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.