Philipp Lahm chơi mùa giải cuối cho Bayern Munich

10/11/2016 08:25 GMT+7

Đội trưởng của Bayern Munich đã nói với tờ Bild của Đức rằng anh có thể về hưu vào năm 2017 - một năm trước thời hạn.

Lahm luôn là người đội trưởng năng nổ nhất trên sân AFP
Philipp Lahm từng vô địch Bundesliga 7 lần và đoạt Cúp quốc gia Đức 6 lần cùng với "gã khổng lồ xứ Bavaria". Anh đã giã từ chiếc áo đội tuyển quốc gia sau khi vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức tại Brazil.
Hợp đồng của Lahm với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2018. Tuy nhiên trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33 của anh hôm cuối tuần rồi, khi được hỏi "có định về hưu không?", Lahm đã nói với tờ báo thể thao của Đức Bild: "9 tháng trước tôi từng nói có thể sẽ nghỉ chơi bóng bất cứ lúc nào. Rất nhiều điều có thể xảy ra, mùa giải mới vẫn còn đến bảy tháng. Nhưng quyết định của tôi không phụ thuộc vào chức vô địch vào cuối mùa giải. Hãy để sức khỏe của tôi quyết định. Tôi muốn chơi bóng hết sức mình và chọn đúng thời điểm để kết thúc sự nghiệp. Hợp đồng có giá trị đến năm 2018 nên mọi thứ không cần phải vội vàng".
Hậu vệ phục vụ lâu nhất tại sân Allianz Arena có vẻ như đang muốn nhắm đến chiếc ghế Giám đốc thể thao của Bayern Munich sau khi kết thúc sự nghiệp. Người đang đảm nhiệm chức vụ này là Matthias Sammer nhưng ông vẫn đang trị bệnh dài hạn mà chỗ trống vẫn chưa có người thay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.