Phố cảng Liverpool tưng bừng đón cúp vô địch Champions League

Giang Lao
Giang Lao
03/06/2019 09:30 GMT+7

Báo chí Anh cho biết, ước lượng có hơn 750.000 người ở thành phố cảng Liverpool xuống đường chào đón các nhà tân vô địch Champions League, CLB Liverpool vừa trở về từ Madrid rạng sáng 3.6 sau trận chung kết thắng Tottenham 2-0.

Đây là lần thức 6 trong lịch sử CLB Liverpool vô địch Cúp C1/Champions League vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách những CLB vô địch nhiều nhất, chỉ xếp sau AC Milan có 7 lần vô địch và Real Madrid vô địch nhiều nhất với 13 lần.
Thầy trò HLV Klopp hạnh phúc ngày trở về AFP
Tuy nhiên, Liverpool rất hả hê vì tính ra họ đã hơn gấp đôi số lần vô địch Cúp C1/Champions League so với kình địch lâu năm Manchester United (M.U).

tin liên quan

Liverpool sẽ tăng lương để giữ chân HLV Klopp
Ban lãnh đạo Liverpool nhiều khả năng sẽ tăng lương cho HLV Jurgen Klopp sau khi nhà cầm quân người Đức giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chức vô địch Champions League.
Chiến tích này cũng giúp cho Liverpool hướng tới một thời kỳ thành công mới mà theo HLV Jurgen Klopp: “Đây chỉ là mới khởi đầu. Liverpool sẽ trở lại cuộc cạnh tranh các ngôi vô địch đang khát khao lâu nay như Ngoại hạng Anh từ mùa tới”.
Chính vì vậy, giới CĐV Liverpool đang hết sức phấn khởi với hành trình của đội nhà dưới tài dẫn dắt của HLV Klopp trong 4 năm qua, nay với thành công là chức vô địch Champions League cùng việc về nhì sít sao ở giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc khiến họ rất hồ hởi và nhiều hy vọng đội nhà sẽ thống trị trở lại bóng đá Anh.

Các hình ảnh  Liverpool rước cúp vô địch  Champions League

Tiền đạo Salah người góp công lớn cho Liverpool thắng Tottenham 2-0 AFP
Đám rước khổng lồ với hơn 750.000 người và một màu đỏ rực AFP
Các cầu thủ trên xe buýt mui trần diễn hành trên các đường phố chính AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.