Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich

06/06/2013 10:33 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich có lẽ là cầu thủ rất may mắn khi được trả lại chiếc huy chương vàng Champions League bị mất ngay sau lễ trao giải ở trận chung kết.

(TNO) Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich có lẽ là cầu thủ rất may mắn khi được trả lại chiếc huy chương vàng Champions League bị mất ngay sau lễ trao giải ở trận chung kết.

>> Bayern Munich hoàn tất cú ăn ba lịch sử
>> Bayern Munich đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu
>> Đâu là cầu thủ hay nhất Bayern?

Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich
Boateng bị mất huy chương trong lúc ăn mừng cùng đồng đội - Ảnh: AFP

Trong trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và Dortmund vừa qua, hậu vệ Boateng bên phía "Hùm xám" đã làm rơi mất chiếc huy chương vàng. Trong quá trình cầu thủ người Đức gốc Ghana ăn mừng cùng đồng đội, chiếc huy chương đã rời khỏi sợi dây đeo.

Boateng chỉ phát hiện ra điều này sau khi đã vào phòng thay đồ. Boateng tỏ ra rất hốt hoảng trong khi các đồng đội lại đùa giỡn trên sự đau khổ của anh.

"Khi vào đến phòng thay đồ, tôi thấy chiếc huy chương không còn ở sợi dây đeo nữa. Tôi đã hét lên: "Huy chương của tôi đâu? Ai lấy nó?". Tất cả mọi người đều nhìn tôi. Họ cười nhạo và nói: "Đi tìm đi ông bạn". Lúc đó tôi đã nghĩ rằng làm sao có thể tìm được khi không biết nó rơi trên khán đài hay trên sân", Sports Illustrated dẫn lời Boateng.

May mắn cho Boateng là trong khi tác nghiệp lúc Bayern Munich nhận huy chương trên khán đài, phóng viên Nick Zaccardi của Sports Illustrated đã nhặt được chiếc huy chương dưới một ghế ngồi của khán giả.

Phóng viên này đã kiểm tra xem chiếc huy chương thuộc về ai trong số các cầu thủ Bayern Munich bằng cách xem lại các đoạn video trên Youtube và những bức ảnh.

Cuối cùng, anh phát hiện ra Boateng là người bị mất huy chương. Zaccardi đã gửi email đến Bayern Munich để thông báo rằng anh đang giữ huy chương của Boateng và kết quả là cầu thủ này đã nhận lại được đồ vật bị mất.

Boateng là cầu thủ rất may mắn khi Zaccardi chỉ yêu cầu được phỏng vấn anh thay vì đòi tiền chuộc. Dĩ nhiên là hậu vệ này đã vui vẻ đồng ý.

Trong lễ trao giải của trận chung kết Champions League, tiền đạo Mario Mandzukic cũng suýt chút nữa bị mất huy chương. Trong lúc đang nhảy nhót ăn mừng thì chiếc huy chương đã tụt ra khỏi dây đeo. May cho Mandzukic là đồng đội Franck Ribery đã kịp nhìn thấy và chụp lấy chiếc huy chương.

Đây không phải là lần đầu tiên Boateng bị mất huy chương. Anh này đã từng bị mất huy chương khi còn thi đấu cho Hertha Berlin. Ở lần đó, anh đã không thể tìm lại được.

Rút kinh nghiệm, ở lễ trao giải Cúp Quốc gia Đức vừa qua, Boateng đã giữ khư khư chiếc huy chương. "Dường như lúc nào tôi cũng nhìn vào chiếc huy chương để chắc rằng nó vẫn còn ở trên dây đeo. Không chỉ vậy, tôi luôn dùng tay để giữ mỗi khi nhảy lên ăn mừng", Boateng cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.