Pirlo: 'HLV Conte sẽ mang lại nhiều thành công cho Inter hơn Mourinho'

28/05/2019 18:30 GMT+7

Cựu danh thủ Andrea Pirlo vừa đưa ra nhận định của mình về khả năng thành công của những ứng cử viên HLV tại Inter Milan khi đội bóng này chuẩn bị thay tướng.

Theo báo chí Ý, Inter Milan chuẩn bị có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Luciano Spalletti nhiều khả năng không giữ được vị trí của mình dù rằng ông đã giúp Nerazzurri giành được suất dự Champions League mùa tới.
Người có khả năng lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza hiện tại đang là Antonio Conte. Nhà cầm quân 49 tuổi được cho là đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng để dẫn dắt Inter Milan. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Jose Mourinho cũng là một ứng viên nặng ký có thể thay Spalletti.

tin liên quan

HLV Conte đồng ý đến Inter thay thế Spalletti
HLV Antonio Conte đã đồng ý các điều khoản với CLB Inter để dẫn dắt đội bóng thành Milan từ mùa hè này. Cựu HLV tuyển Ý trước đó chưa gia nhập CLB nào kể từ khi rời Chelsea vào năm 2018, và được cho sẽ sớm ký bản hợp đồng 3 hoặc 4 năm để thay thế Luciano Spalletti.
Trước những thay đổi có thể diễn ra ở Inter Milan, Pirlo, một cựu cầu thủ từng có khoảng thời gian khoác áo Nerazzurri đã đưa ra những nhận định của mình.
"Theo quan điểm của tôi, Conte có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho Inter Milan, đặc biệt là về mặt cấu trúc đội bóng. Nếu ông ấy đến đội bóng, người hâm mộ sẽ ủng hộ đội bóng nhiều hơn", Pirlo nói trên kênh Sky Sports Ý. 
Icardi nhiều khả năng sẽ phải ra đi nếu HLV Conte đến Inter Milan Reuters
Báo chí Ý cũng cho biết nếu Conte đến dẫn dắt Inter Milan, ông sẽ tiến hành việc hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của M.U. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Mauro Icardi, người từng là đội trưởng của đội bóng này nhưng đã bị tước băng đội trưởng hồi tháng 2.
"Tôi không nghĩ Icardi là mẫu tiền đạo phù hợp với lối chơi của Conte. Ông ấy thích mẫu tiền đạo có thể phối hợp với các cầu thủ khác nhưng Icardi không thường xuyên làm điều đó", Pirlo nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.