Play-off thăng hạng Premier League: Uy hiếp đối thủ bằng... phân!

22/05/2013 07:17 GMT+7

(TNO) Bóng đá Anh vừa xảy ra một sự cố hết sức kỳ quặc ở trận play-off lượt về bán kết thăng hạng ở Championship giữa chủ nhà CLB Brighton & Hove Albion gặp Crystal Palace vào ngày 14.5 khi đội khách bị tá hỏa do phòng thay đồ bị bôi đầy... phân.

(TNO) Bóng đá Anh vừa xảy ra một sự cố hết sức kỳ quặc ở trận play-off lượt về bán kết thăng hạng ở Championship giữa chủ nhà CLB Brighton & Hove Albion gặp Crystal Palace vào ngày 14.5 khi đội khách bị tá hỏa do phòng thay đồ bị bôi đầy... phân.

>> Vòng cuối Premier League: "Sao" khoe con!
>> Cầu thủ nào ở Premier League ham đọc sách nhất?
>> WAGs tại Premier League bị xâm hại tình dục

Play-off thăng hạng Premier League: Uy hiếp đối thủ bằng... phân
Dù gặp sự cố kỳ quặc nhưng Crystal Palace vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết play-off - Ảnh: AFP

Theo tờ Guardian, các thành viên đội khách đã thực sự sửng sốt trước trận đấu trên sân Amex khi chứng kiến sàn nhà và tường của phòng thay đồ bị bôi khá nhiều phân, bốc mùi hôi thối.

Tuy nhiên, dù cảm thấy khó chịu khi được nhận “món quà” đặc biệt nhưng Crystal Palace cuối cùng cũng giành chiến thắng 2-0 để góp mặt ở trận play-off chung kết giành một suất lên chơi ở Premier League vào mùa giải tới (2 đội hòa 0-0 ở lượt đi).

Sự việc được xác thực CLB Brighton & Hove Albion hôm 21.5 chính thức gửi lời xin lỗi đến đối thủ về sự cố được xem là “đáng xấu hổ” nói trên. “Chúng tôi thành thật xin lỗi Crystal Palace khi phòng thay đồ của họ gặp sự cố trước trận đấu. Chúng tôi sẽ xem xét nội bộ để không có lần thứ hai”, giám đốc điều hành Paul Barber của CLB Brighton & Hove Albion nói với tờ Guardian.

Sự cố kỳ quặc trên đã gây xôn xao dư luận Bóng đá Anh, thậm chí HLV Gus Poyet của Brighton & Hove Albion tỏ ra phẫn nộ do bị nghi ngờ cùng 2 trợ lý của mình “đầu trò” tạo nên cảnh tượng ở phòng thay đồ của Crystal Palace.

Cựu tiền vệ của Chelsea cho rằng việc một ai đó đã bôi phân vào phòng thay đồ đội khách đã khiến ông thực sự cảm thấy xấu hổ nên không còn tập trung đến trận đấu. Thậm chí, nhà cầm quân này còn gây nội bộ đội bóng lục đục khi gửi email yêu cầu nhân viên của sân phải đứng ra chịu trách nhiệm hoặc bị sa thải.

“Một người nào đó đã vào phòng thay đồ của Crystal Palace và làm điều thật khủng khiếp. Điều đó đã làm ảnh hưởng trầm trọng đến danh tiếng của đội bóng. Tôi muốn người gây nên chuyện này hoặc nhân viên phải đứng ra chịu trách nhiệm và từ chức”, Poyet tức giận nói với truyền thông Anh.

Brighton & Hove Albion khẳng định không có cầu thủ nào tham gia trong vụ việc đáng xấu hổ nói trên và cảnh sát cho biết đang tiếp tục điều tra để tìm ra thủ phạm. Trong khi đó, phía Crystal Palace không đưa ra nhiều bình luận về sự cố ở sân Amex bởi đã giành được chiến thắng và phía trước vẫn còn trận play-off quyết định với Watford diễn ra vào ngày 27.5 trên sân Wembley.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.