Pochettino sẽ nhận lương cao nhất lịch sử Tottenham

08/04/2016 13:19 GMT+7

Mauricio Pochettino đang được Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương cao ngất. Nếu đồng ý, HLV 44 tuổi sẽ là nhà cầm quân nhận mức lương cao nhất trong lịch sử tại White Hart Lane.

Mauricio Pochettino đang được Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng cùng mức lương cao ngất. Nếu đồng ý, HLV 44 tuổi sẽ là nhà cầm quân nhận mức lương cao nhất trong lịch sử tại White Hart Lane.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Pochettino - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, chủ tịch của CLB Tottenham, ông Daniel Levy đã đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm hợp đồng đối với HLV Pochettino. Theo đó, HLV người Argentina sẽ có bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương tương đương 5,5 triệu bảng/năm. Hợp đồng này cũng bao gồm thêm các điều khoản về mức thưởng kèm theo tùy thuộc vào thành tích của Tottenham không thời gian HLV này tại vị.
Nếu gật đầu đồng ý, Pochettino sẽ trở thành HLV nhận mức lương cao nhất trong lịch sử của Spurs. Thời gian làm việc của HLV 44 tuổi tại Tottenham sẽ kéo dài đến tháng 6.2021 thay vì tháng 6.2019 như hợp đồng cũ. Với lời đề nghị này, ông Levy tự tin Pochettino sẽ gật đầu.
Tottenham dưới bàn tay dẫn dắt của Pochettino đang thi đấu rất thăng hoa trong mùa giải năm nay - Ảnh: AFP
HLV người Argentina đã giúp đội chủ sân White Hart Lane thi đấu thăng hoa trong mùa giải Premier League năm nay. Với 62 điểm, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, cách đội đầu bảng là Leicester City 7 điểm.
Trong khi hàng loạt các HLV gạo cội khốn đốn với sự sa sút của đội bóng như Louis van Gaal, Arsene Wenger hay Manuel Pellegrini thì binh đoàn của Pochettino vẫn vững bước đương đầu trước mọi thứ thách.
Việc Tottenham cứ lầm lũi bước tới chậm chạp nhưng chắn chắn, yên lặng nhưng không khiêm nhường dưới bàn tay dẫn dắt của “chàng hiệp sĩ” Pochettino có thể là lý do để ban lãnh đạo đội bóng quyết định đưa ra bản hợp đồng béo bở để trói chân HLV trẻ nhưng tài năng này.
Không phải ngẫu nhiên để cựu HLV Sir Alex Ferguson nhận xét “Pochettino là HLV xuất sắc nhất Premier League thời điểm này”. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Pochettino nhận được mức lương cao nhất trong lịch sử của Tottenham. Điều đó là xứng đáng so với những gì mà HLV 44 tuổi đã cống hiến cho đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.