Pogba bán đôi giày ở World Cup 2018 không được giá như mong đợi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/04/2019 08:05 GMT+7

Đôi giày mà Paul Pogba sử dụng thi đấu và vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp đã được bán với giá 30.000 euro tại một cuộc đấu giá ở Paris hôm 29.4.

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United - người đã ghi bàn thắng thứ ba cho Pháp trong chiến thắng 4-2 trước Croatia ở trận chung kết World Cup năm ngoái, đã quyên tặng số tiền bán giày trên cho một tổ chức từ thiện của Pháp để giúp học sinh ở các khu vực khó khăn. Nhà đấu giá Christie trước đó hy vọng đôi giày của Pogba sẽ có giá từ 35.000 đến 50.000 euro.
Pogba có phong độ không ổn định kể từ khi chuyển đến Manchester United CHỤP MÀN HÌNH
Pogba - người lớn lên trong một khu vực khó khăn ở vùng ngoại ô thủ đô Paris, cũng tặng để đấu giá chiếc áo tuyển Pháp mà anh mặc trong chiến thắng trước Iceland ở trận tứ kết EURO 2016, trận đấu mà tiền vệ 26 tuổi này cũng lập công. Chiếc áo này đã được bán với giá 4.000 euro - gấp 4 lần so với ước tính ban đầu.
Bên cạnh đó, một chiếc áo khác mà Pogba mặc trong một trận đấu vòng loại World Cup vào năm 2017 với Hà Lan đã tăng gấp ba lần ước tính của nó khi được bán với giá 3.000 euro.
Mặc dù được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng phong độ của Pogba không được ổn định trong thời gian qua ở Manchester United. Màn trình diễn phập phù của Pogba đã khiến anh trở thành mục tiêu bị chỉ trích và được xem là một trong những yếu tố làm đội bóng thành Manchester sa sút ở mùa này và đang gồng mình để lọt vào top 4.
HLV Zidane của Real Madrid đang rất muốn có Pogba để cải thiện thành tích cho "kền kền trắng" ở mùa giải mới CHỤP MÀN HÌNH
Sự sa sút ở CLB có thể giải thích tại sao chiếc áo đội chủ sân Old Trafford mà Pogba mặc trong trận đấu với West Ham vào năm 2017 chỉ được bán với giá 400 euro. Trong khi đó, một số áo đấu khác của Pogba thì… không ai mua, như: chiếc áo CLB Juventus của Ý trong chiến thắng Champions League trước Man City năm 2015.
Hiện tại Pogba đang là cái tên nóng nhất trước khi thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè mở của vào tháng 6. Tiền vệ người Pháp được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid với giá chuyển nhượng khoảng 100 euro. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.