Pogba bị cựu hậu vệ M.U chỉ trích gay gắt

06/03/2018 09:38 GMT+7

Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Manchester United (M.U) trước Crystal Palace, cựu hậu vệ của 'Quỷ đỏ' Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích gay gắt màn trình diễn nhạt nhòa của Paul Pogba.

Rạng sáng 6.3 (giờ Việt Nam), M.U đã có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân Selhurst của Crystal Palace khi sớm bị dẫn trước ở phút 11 sau pha làm bàn của tiền vệ Andros Townsend. Chưa dừng lại ở đó, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau pha dứt điểm thành bàn của Patrick van Aanholt ở phút thứ 48.
Bị dẫn trước 0-2 và phải thi đấu trước áp lực của các CĐV chủ nhà, "Quỷ đỏ" thành Manchester không hề nao núng và lần lượt có 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở về thế cân bằng do công của Chris Smalling (phút 55) và Romelu Lukaku (phút 76). Không dừng lại ở đó, Nemanja Matic đã mang về niềm vui trọn vẹn cho HLV Jose Mourinho khi anh đã ghi bàn thắng quyết định từ cú sút bóng vô lê từ ngoài vòng 16m50 ở phút 90+1 qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục và mang 3 điểm về cho đội chủ sân Old Trafford.
Sau trận đấu, thay vì tán dương những nỗ lực của các cầu thủ đàn em, công thần một thời của Man Đỏ - hậu vệ Gary Neville đã có những phát biểu gay gắt hướng về Paul Pogba trên Sky Sports: “Tôi thật sự rất thất vọng với màn trình diễn của Paul trong trận đấu ngày hôm nay. Việc HLV Mourinho bố trí cậu ấy thi đấu tự do là rất phú hợp song có vẻ Pogba đã quên rằng mình đang thi đấu trong một tập thể và cần những đóng góp cho thành tích chung. Trong hiệp 1, bạn có thể thấy tiền vệ người Pháp đã thi đấu tệ hại đến mức nào. Tôi có cảm giác cậu ấy muốn biểu diễn kỹ thuật cá nhân để đăng lên You Tube hay Instagram thay vì tập trung chuyền bóng cho các đồng đội. Và đáng nói nhất là pha để mất bong dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội nhà.
Sau những gì tôi chứng kiến ở trận đấu vừa qua, tôi đã hiểu vì sao HLV Mourinho cho Pogba ngồi ngoài trong vài trận đấu gần đây".
Pogba thi đấu quá cá nhân - Ảnh: Reuters
Giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 29 Ngoại hạng Anh, M.U tiếp tục trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 62 điểm, giữa khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 3 là Liverpool và bị Man City bỏ xa 16 điểm.
Ở trận đấu sớm vòng 30 tới, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đại kình địch Liverpool. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 10.3 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.