Pogba chỉ đến Barcelona với giá 100 triệu euro

29/10/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Người đại diện Mino Raiola một lần nữa làm dấy lên những tin đồn về việc tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Juventus để chuyển sang Barcelona.

(TNO) Người đại diện Mino Raiola một lần nữa làm dấy lên những tin đồn về việc tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Juventus để chuyển sang Barcelona.

Ông Raiola để ngỏ khả năng Pogba rời Juve để sang Barca - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc Barcelona sẽ chiêu mộ Pogba. Tuy nhiên, do đội bóng xứ Catalan vẫn đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên vụ mua bán đã không thể diễn ra. Barcelona không thể chi ra một số tiền rất lớn nhưng lại không thể đăng ký thi đấu cho cầu thủ người Pháp.
Tuy nhiên, mới đây, ông Raiola, người đại diện của Pogba đã không phủ nhận khả năng tiền vệ 22 tuổi rời khỏi thành Turin để chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng cho Barcelona.
"Tại sao Pogba lại không thể rời Juventus để sang Barcelona?", tay "cò" cầu thủ 47 tuổi nói trên đài phát thanh Montecarlo. Tuy nhiên, ông Raiola phủ nhận khả năng vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào tháng 1.2016: "Kỳ chuyển nhượng mùa đông không phải là thời điểm để tiến hành các vụ chuyển nhượng lớn".
Pogba (phải) đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm - Ảnh: AFP
Ông Raiola cũng cho biết nếu muốn có chữ ký của Pogba, Barcelona sẽ phải trả một cái giá rất đắt: "Juventus định giá Pogba bao nhiêu ư? Anh ấy đáng giá 100 triệu euro", ông Raiola cho biết.
Pogba từng có thời gian gắn bó với M.U từ năm 2009 đến 2012 trước khi chuyển sang Juventus. Tại đội bóng thành Turin, tiền vệ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa. Cũng chính vì vậy mà anh trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu những năm gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.