Pogba chỉ trích ‘siêu cò’ Raiola: ‘Không biết gì về M.U thì đừng có nói’

Giang Lao
Giang Lao
13/12/2020 12:59 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Pháp, Paul Pogba thi đấu chính và nỗ lực suốt 90 phút trận derby Manchester giữa Manchester United (M.U) và Man City hòa 0-0 rạng sáng 13.12, ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Pogba chính là trung tâm gây chú ý nhất ở M.U suốt tuần này sau sự cố người đại diện Mino Raiola đột ngột lên tiếng nói thời gian của ngôi sao người Pháp này “ở M.U đã hết”, và sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Thông tin này gây sốc là nguyên nhân M.U thất thủ trước RB Leipzig 2-3 ở lượt cuối vòng bảng Champions League và bị loại khỏi vòng 1/8. Chưa kể, Pogba sau thời gian ngồi dự bị đã giúp M.U ngược dòng thắng West Ham 3-1 đáng lẽ đã có lại vị trí chính thức ở trận gặp RB Leipzig, thì giờ cuối vì phát biểu của Mino Raiola khiến HLV Solskjaer phải để anh ngồi dự bị tiếp.
Tuy vậy, sau lùm xùm vì chuyện Pogba và M.U đã bị loại, cùng xuất hiện một loạt tin đồn Pogba nói chuyện căng thẳng với HLV Solskjaer, cũng như đề xuất chuyển đến Juventus trong phi vụ trao đổi với tiền đạo Paulo Dybala. Nhưng trái lại, HLV Solskjaer đã bác bỏ mọi chuyện, và tái khẳng định Pogba đang dồn mọi sức lực giúp M.U vượt khó.
Để chứng minh điều này, HLV Solskjaer đã tung Pogba ra sân từ đầu ở trận gặp Man City trên sân Old Trafford rạng sáng 13.12, và ngôi sao người Pháp cũng đã thể hiện sự quyết tâm của mình với “Quỷ đỏ” là hoàn toàn sự thật.

Pogba đăng ảnh thể hiện sự quyết tâm, và tâm thư trên mạng xã hội Instagram

Instagram/Pogba

Pogba cũng cùng với tiền vệ Bruno Fernandes thi đấu tuyệt hay, giúp hàng tiền vệ M.U có trận đấu không hề lép vế trước các tiền vệ xuất sắc của Man City như Kevin De Bruyne, Fernandinho hay Rodri.
Sau trận, Pogba cũng viết tâm thư trên mạng xã hội Instagram cam kết: “Chiến đấu vì M.U, và điều này không bao giờ thay đổi. Những lời nói linh tinh không quan trọng. Mà quan trọng nhất là hiện tại, vì tương lai vẫn còn xa. Tôi luôn sẵn sàng tới 1.000%! Luôn mạnh mẽ và cùng các đồng đội ở M.U chiến đấu, vì đội bóng và người hâm mộ”.
Pogba cũng viết thêm, và có ý phản ứng với người đại diện nổi tiếng Mino Raiola của mình: “Khi bạn không biết điều gì xảy ra bên trong (nội bộ M.U), thì đừng có nói”, kém theo các từ khóa nói sự thật hay nên im lặng…
Mặc dù vậy, sau thông điệp này thì chuyện đi ở của Pogba vẫn rất mập mờ, trước trận derby Manchester cựu danh thủ M.U, Gary Neville nói “Quỷ đỏ” nên chia tay ngôi sao này vì đã khiến đội bóng xảy ra nhiều bất ổn. Nhưng HLV Solskjaer thì tiếp tục tái khẳng định vẫn hoàn toàn tin tưởng Pogba, vì cầu thủ này rất chuyên nghiệp, bất kể có chuyện gì vẫn chỉ tập trung vào tập luyện và quyết tâm thi đấu cho M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.