Pogba chưa thể đến M.U chỉ vì 'tiền cò' của người đại diện

26/07/2016 09:56 GMT+7

Manchester United (M.U) có thể khó đạt được thỏa thuận với Paul Pogba bởi một vài vấn đề liên quan đến người đại diện Mino Raiola.

Giá chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp được cho là ở mức 110 triệu bảng Anh. Đội bóng chủ sân Old Trafford có thể sẵn sàng chi trả khoản tiền này nhưng mọi chuyện lại không chỉ có vậy.
Juventus và Manchester United đang đùn đẩy cho nhau việc trả phí chuyển nhượng cho người đại diện Mino Raiola. “Siêu cò” này sẽ được nhận mức phí 20% giá trị hợp đồng, tương đương 18,7 triệu bảng Anh nếu Pogba đồng ý về Old Trafford.

tin liên quan

M.U đạt được thỏa thuận với Paul Pogba
Sport Mail đưa tin, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United (M.U). Xem ra việc cầu thủ người Pháp đến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.
Đây là con số không hề nhỏ. Dĩ nhiên, “Bà đầm già thành Turin” không muốn rút hầu bao. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” không muốn chi thêm vì giá mua Pogba đã quá cao. Vì thế, thương vụ tiền vệ người Pháp đang lâm vào ngõ cụt.
Thực tế, Mino Raiola là người góp công lớn trong việc thổi phồng giá trị của Pogba. Nếu ngôi sao sinh năm 1993 đạt thỏa thuận với “Quỷ đỏ”, anh sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới.
Hình ảnh thân thiết của Pogba với người đại diện Chụp màn hình
Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang có kì nghỉ tại Miami cùng người đại diện của mình. Pogba cũng vừa đăng một tấm ảnh cùng Mino Raiola lên trang cá nhân Instagram. Xem chừng, mối quan hệ giữa Pogba và Raiola là rất tốt. Vì thế, anh sẽ không dại gì không nghe theo lời khuyên từ người đại diện của mình.
Về phía M.U, Pogba là mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng trong mùa Hè năm nay. Đội quân áo đỏ của thành Manchester chỉ còn 17 ngày để thương thuyết với Pogba hoặc thay thế bằng kế hoạch B trước khi Premier League 2016-2017 khởi tranh vào ngày 13.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.