Pogba đá hỏng phạt đền, M.U bị Wovles cầm chân

20/08/2019 06:38 GMT+7

Manchester United (M.U) đã bỏ lỡ cơ hội giành vị trí đầu bảng Premier League khi bị Woves cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà Paul Pogba đá hỏng phạt đền.

Rạng sáng nay (20.8, giờ VN), M.U có chuyến làm khách đến sân Wolves trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League. Nếu giành chiến thắng, "Quỷ đỏ" sẽ có được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Molineux cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.
M.U chiếm ưu thế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng ở phút 27. Đó là tình huống mà Marcus Rashford có pha nhả bóng lại cho Anthony Martial ghi bàn. Đó là pha lập công thứ 50 của tiền đạo người Pháp cho đội bóng thành Manchester trên mọi đấu trường.

Neves tung ra cú sút ghi bàn gỡ hòa cho Wolves

Reuters

Ở mùa giải vừa qua, Wolves đã từng đánh bại M.U ở Cúp FA lẫn Premier League tại sân Molineux. Trong lần tái đấu này, các học trò của HLV Nuno Espirito Santo tiếp tục gây nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ" trong hiệp 2. Đến phút 55, đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa. Trong một pha đá phạt góc, Ruben Neves dứt điểm từ ngoài vùng cấm địa làm tung lưới đội khách. Dù trọng tài đã phải dùng hệ thống video hỗ trợ để xem lại tình huống đó nhưng cuối cùng bàn thắng cũng được công nhận cho đội chủ nhà.
Pogba làm loạn, HLV Solskjaer cắn răng chịu đựng và lời giải thích
M.U thi đấu rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại. Đến phút 67 thì họ có được quả phạt đền sau khi Pogba té ngã trong vùng cấm địa sau pha tranh chấp với Conor Coady. Tuy nhiên, cú sút từ cự ly 11m của tiền vệ người Pháp lại bị thủ môn Rui Patricio cản phá.

Pha đá phạt đền của Pogba bị thủ môn Rui Patricio cản phá

Reuters

Đó là pha đá hỏng phạt đền thứ 4 của Pogba tại Premier League kể từ khi trở lại M.U. Điều đáng nói là trong thời gian gần đây, người đá phạt đền cho M.U thường xuyên là Rashford chứ không phải Pogba.
Với trận hòa này, M.U có 4 điểm sau 2 trận, tạm thời đứng ở vị trí thú 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.