Pogba: 'HLV Mourinho đã giúp tôi trưởng thành'

24/12/2018 09:30 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ dành những lời tri ân đối với HLV Jose Mourinho sau khi Manchester United (M.U) giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff.

HLV Mourinho đã bị ban lãnh đạo M.U sa thải hồi tuần trước sau khi đội bóng này để thua Liverpool 1-3. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, nguyên nhân chính khiến cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị mất việc là do ông có mối quan hệ rất kém với các cầu thủ.
Pogba là một số những cầu thủ mà HLV Mourinho có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt". Tiền vệ người Pháp bị tước băng đội phó, nhiều lần nhận những lời chỉ trích từ "Người đặc biệt" và khá thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Sau khi sa thải HLV Mourinho, ban lãnh đạo M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tạm thời dẫn dắt đội bóng cho đến cuối mùa giải này. Ngay trong trận đấu đầu tiên thời hậu Mourinho, "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Cardiff. Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford ghi được 5 bàn trong 1 trận đấu kể từ năm 2013, thời điểm mà họ còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.
Điều đáng nói là trong trận đấu vừa qua, Pogba, người thường thi đấu mờ nhạt dưới thời Mourinho, đã thi đấu rất hay. Anh để lại dấu ấn trong 4 bàn thắng, góp phần giúp M.U có chiến thắng đậm.
Pogba và HLV Mourinho đã có mối quan hệ rất căng thẳng Reuters
Sau trận đấu, Pogba đã bất ngờ có những lời tri ân dành cho HLV Mourinho. Anh nói trên Sport Mail: "Tôi biết các bạn muốn tôi nói về Mourinho và về kết quả trận đấu. Dĩ nhiên là chúng tôi hạnh phúc khi chơi tốt và giành chiến thắng đậm. 
Về phần Mourinho, chúng tôi đã cùng nhau giành được những danh hiệu. Giữa chúng tôi có những khúc mắc nhưng ông ấy đã giúp chúng tôi trưởng thành. Tôi cám ơn ông ấy vì điều đó. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã qua. Chúng tôi đang hướng đến phía trước. Chúng tôi muốn trở lại nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.