Pogba là tiền vệ 'đi bộ' nhiều nhất Premier League

27/04/2019 15:05 GMT+7

Những thống kê kỹ thuật cho thấy Paul Pogba thi đấu không hề nỗ lực khi anh là tiền vệ đi bộ nhiều nhất tại Premier League.

Trong thời gian gần đây, M.U thi đấu sa sút khi thua 7 trong 9 trận. HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang phải chịu áp lực nặng nề. Trong số các học trò của nhà cầm quân người Na Uy, Pogba là người bị chỉ trích nhiều nhất.
Nhiều người hâm mộ và cả các chuyên gia bóng đá cho rằng Pogba thi đấu thiếu nỗ lực và đó là nguyên nhân khiến cho tuyến giữa của M.U hoạt động không hiệu quả thời gian gần đây.
Mới đây, những thống kê kỹ thuật đã chỉ ra rằng quả thật Pogba thi đấu kém nhiệt tình. Theo đó, cầu thủ người Pháp đã di chuyển tổng cộng 322 km trong các trận đấu kể từ đầu mùa, đứng thứ 16/79 tiền vệ trung tâm tại Premier League.
Tuy nhiên, Pogba đi bộ trong 64% thời gian trong các trận đấu, đứng đầu trong số 79 tiền vệ ở Premier League. Anh này chỉ chạy với tốc độ cao trong 2% thời gian, đứng thứ 48/79 tiền vệ.
Pogba rất ít khi chạy Reuters
Với tinh thần thi đấu như vậy, Pogba đã phải nhận sự chỉ trích của cựu đội trưởng M.U là Roy Keane.
"Pogba là một cầu thủ tài năng nhưng chúng ta đã phải nói về anh ta quá nhiều. Rất hiếm khi tôi thấy anh ấy chạy hay quay về phòng ngự. Anh ta hay nói về ngôn ngữ cơ thế nhưng lại thường xuyên bỏ cuộc. Anh ta chính là vấn đề lớn nhất của M.U", Sport Mail dẫn lời Keane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.