Pogba lập cú đúp, Mourinho cười vào mặt truyền thông

21/10/2016 08:05 GMT+7

Paul Pogba trở thành nhân vật chính trong ngày Manchester United thắng tưng bừng Fenerbahce và Jose Mourinho đã chế giễu nhận thức kém cỏi của truyền thông nước Anh.

Trong trận đấu gặp Fenerbahce ở Europa League vào rạng sáng nay (21.10, giờ VN), Zlatan Ibrahimovic đã không ra sân. Thay vào đó, Pogba được ông thầy Mourinho giao cho nhiệm vụ xâm nhập vòng cấm.
Đúng như kỳ vọng, cầu thủ người Pháp lấn sâu hết mức có thể và ghi được 2 bàn (1 phạt đền, 1 nhờ công kiến tạo của Lingard), góp công đem về chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội chủ sân Old Trafford trong ngày trở về của Robin van Persie (người đã ghi được bàn gỡ cho Fenerbahce).
Đây được đánh giá là trận đấu hay nhất của Pogba kể từ ngày anh trở về thành Manchester. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã vấp phải không ít chỉ trích bởi màn trình diễn nghèo nàn, nhất là trong trận hòa 0-0 trước Liverpool.
“Hai ngày trước, Pogba là cầu thủ tồi tệ nhất của Premier League và 48 giờ sau đó, anh ấy trở thành hiện tượng. Nghe này, anh ấy cần có thời gian.
Tôi đã từng làm việc ở Ý. Tôi biết được tốc độ, cường độ, chất lượng của các giải đấu ở đó. Việc ở Ý 4-5 năm sau đó quay trở lại Premier League là chuyện không hề dễ dàng. Tôi không ngờ Pogba lại thích ứng nhanh như vậy. Nên nhớ, cầu thủ hàng đầu nào cũng cần có thời gian”, Mourinho nói trên BT Sport.
Pogba được thay ra vào gần cuối trận, vào thay là Timothy-Fosu Mensah cầu thủ mới gia hạn hợp đồng với M.U Reuters
Ngoài 2 bàn thắng của Pogba, Anthony Martial và Jesse Lingard cũng lập công ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho M.U. Tuy nhiên, Mourinho tỏ ý không hài lòng khi Fenerbahce gỡ được 1 bàn thắng vào phút 83.
“Người đặc biệt” cảm thấy khó chịu vì các học trò đã không giữ được nhịp cho đến phút cuối cùng. “Đó là khoảnh khắc chúng tôi đã thiếu tập trung. Các cầu thủ cần phải thay đổi điều này ở các trận đấu tới. Nhưng điều quan trọng lúc này là chúng tôi đã có được 6 điểm”.
Với kết quả trên, thầy trò Mourinho hiện đang đứng đầu ở bảng A khi có cùng 6 điểm như Feyenoord nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua. Đồng thời, trận thắng này cũng tạo đà tâm lý thuận lợi cho đoàn quân áo đỏ trước trận đấu gặp Chelsea vào lúc 22 giờ ngày 23.10 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.